intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến dư luận về chất lượng dịch vụ đại học của sinh viên, nghiên cứu tại trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ: Thanh Linh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:119

26
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập sâu rộng và cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp, tổ chức đang phải đối mặt với nhiều cơ hội và thử thách.Tổ chức giáo dục cũng không phải là ngoại lệ. Thực tiễn toàn cầu hóa đã gia tăng cơ hội hợp tác đồng thời thiết lập rào cản, do đó muốn tồn tại và phát triển, các tổ chức này phải tự đánh giá và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo. Mời các bạn cùng tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến dư luận về chất lượng dịch vụ đại học của sinh viên qua đề tài nghiên cứu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến dư luận về chất lượng dịch vụ đại học của sinh viên, nghiên cứu tại trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    4=>1