Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến dư luận về chất lượng dịch vụ đại học của sinh viên, nghiên cứu tại trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
26
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập sâu rộng và cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp, tổ chức đang phải đối mặt với nhiều cơ hội và thử thách.Tổ chức giáo dục cũng không phải là ngoại lệ. Thực tiễn toàn cầu hóa đã gia tăng cơ hội hợp tác đồng thời thiết lập rào cản, do đó muốn tồn tại và phát triển, các tổ chức này phải tự đánh giá và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo. Mời các bạn cùng tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến dư luận về chất lượng dịch vụ đại học của sinh viên qua đề tài nghiên cứu.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD