Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn
9
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn" trình bày tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài; CLDV khách hàng cá nhân tại NHTM và mô hình đánh giá CLDV; thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn; giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD