intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần xi măng La Hiên Thái Nguyên từ nay đến năm 2015

Chia sẻ: Vương Tuấn Cảnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:134

120
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng của Công ty cổ phần xi măng La Hiên. Xác định cơ hội và nguy cơ đối với Công ty cổ phần xi măng La Hiên. Xác định điểm mạnh và điểm yếu của Công ty cổ phần xi măng La Hiên. Từ đó xác định các chiến lược kinh doanh phù hợp nhất cho sản phẩm xi măng của Công ty cổ phần xi măng La Hiên ở thị trường phía Bắc.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần xi măng La Hiên Thái Nguyên từ nay đến năm 2015

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------<br /> <br /> NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG<br /> <br /> HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TẠI<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG LA HIÊN THÁI NGUYÊN<br /> TỪ NAY ĐẾN NĂM 2015<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. NGUYỄN VĂN NGHIẾN<br /> <br /> HÀ NỘI - 2013<br /> <br /> Luận văn cao học<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan: Bản luận văn tốt nghiệp này là công trình nghiên cứu của<br /> bản thân tôi, các số liệu nêu trong luận văn là trung thực, được thực hiện trên cơ sở<br /> nghiên cứu lý thuyết, tiếp thu kiến thức khoa học, nghiên cứu khảo sát tình hình<br /> thực tiễn và dưới sự hướng dẫn tận tình của Thầy TS. Nguyễn Văn Nghiến.<br /> Tất cả các số liệu, bảng biểu trong luận văn là kết quả của quá trình thu thập<br /> tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau, phân tích và đánh giá dựa trên cơ sở kiến thức<br /> tôi đã tiếp thu được trong quá trình học tập, không phải là sản phẩm sao chép của<br /> các đề tài nghiên cứu trước đây.<br /> Một lần nữa tôi xin khẳng định về sự trung thực của lời cam kết trên. Nếu sai<br /> tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> Học viên: Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> I<br /> <br /> Lớp: 2011A<br /> <br /> Luận văn cao học<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình thực hiện Luận văn với đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh<br /> doanh tại Công ty cổ phần xi măng La Hiên Thái Nguyên từ nay đến năm<br /> 2015”, tôi đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các thầy giáo, cô giáo trong<br /> Viện Kinh tế & Quản lý (Viện đào tạo sau đại học – Đại học Bách khoa Hà Nội);<br /> Ban Giám đốc, phòng Kế toán - Thống kê - Tài chính, phòng Kinh doanh thị<br /> trường Công ty cổ phần xi măng La Hiên Thái Nguyên, … Đặc biệt là sự tận tình<br /> hướng dẫn, chỉ bảo của thầy giáo TS. Nguyễn Văn Nghiến; sự ủng hộ, động viên<br /> của đồng nghiệp, gia đình và bè bạn.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các thầy cô giáo, các quý cơ quan,<br /> gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Sự giúp đỡ này đã động viên, cổ vũ và giúp tôi<br /> nhận thức, làm sáng tỏ thêm cả mặt lý luận và mặt thực tiễn về lĩnh vực mà luận<br /> văn nghiên cứu.<br /> Luận văn là quá trình nghiên cứu công phu, sự làm việc khoa học và nghiêm<br /> túc của bản thân. Mặc dù tác giả đã rất cố gắng, nhưng do trình độ và thời gian có<br /> hạn, nên khó tránh khỏi những khiếm khuyết nhất định.<br /> Tôi rất mong nhận được sự quan tâm, ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo và<br /> những độc giả quan tâm đến đề tài này.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> Học viên: Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> II<br /> <br /> Lớp: 2011A<br /> <br /> Luận văn cao học<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> <br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> CTCP<br /> <br /> Công ty cổ phần<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> QTCL<br /> <br /> Quản trị chiến lược<br /> <br /> CLKD<br /> <br /> Chiến lược kinh doanh<br /> <br /> SXKD<br /> <br /> Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> KTSX<br /> <br /> Kĩ thuật sản xuất<br /> <br /> SLTT<br /> <br /> Sản lượng tiêu thụ<br /> <br /> TCVN<br /> <br /> Tiêu chuẩn Việt Nam<br /> <br /> TSCĐ<br /> <br /> Tài sản cố định<br /> <br /> NVL<br /> <br /> Nguyên vật liệu<br /> <br /> NPP<br /> <br /> Nhà phân phối<br /> <br /> XD<br /> <br /> Xây dựng<br /> <br /> DN<br /> VLXD<br /> <br /> Học viên: Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> Doanh nghiệp<br /> Vật liệu xây dựng<br /> <br /> III<br /> <br /> Lớp: 2011A<br /> <br /> Luận văn cao học<br /> <br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ<br /> Tên mục<br /> <br /> Trang<br /> <br /> Sơ đồ 1.1. Mô hình quản trị chiến lược<br /> <br /> 9<br /> <br /> Sơ đồ 1.2: Mô hình năm áp lực cạnh tranh của Michael Porter<br /> <br /> 16<br /> <br /> Sơ đồ 1.3: Tiến trình xây dựng ma trận EFE<br /> <br /> 22<br /> <br /> Sơ đồ 1.4 Cấu trúc ma trận IE<br /> <br /> 25<br /> <br /> Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức quản lý CTCP xi măng La Hiên<br /> <br /> 35<br /> <br /> Sơ đồ 3.1: Ma trận IE<br /> <br /> 91<br /> <br /> Hình 2.1: Sản lượng tiêu thụ xi măng La Hiên 2010 - 2012<br /> <br /> 40<br /> <br /> Hình 2.2: Tình hình phân phối sản phẩm CTCP XM La Hiên<br /> <br /> 41<br /> <br /> Hình 2.3: Tương quan thị phần xi măng Việt Nam<br /> <br /> 51<br /> <br /> Hình 2.4: Tương quan thị phần XM trên tỉnh Thái Nguyên<br /> <br /> 53<br /> <br /> Học viên: Nguyễn Thị Thu Hương<br /> <br /> IV<br /> <br /> Lớp: 2011A<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2