![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Kon Tum và khách hàng
9
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận văn "Hoàn thiện chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Kon Tum và khách hàng" trình bày cơ sở lý luận về chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng và khách hàng; thực trạng chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín – Chi nhánh Kon Tum và khách hàng; giải pháp hoàn thiện chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín – Chi nhánh Kon Tum và khách hàng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD