
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng
11
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download

Đề tài "Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng" gồm 3 chương trình bày lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng; hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD