![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Kiên Giang
11
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận văn Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Kiên Giang có kết cấu gồm 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác Chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng An Bình Chi nhánh Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng An Bình – Chi nhánh Kiên Giang. Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD