Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Viettel Đà Nẵng
4
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Viettel Đà Nẵng" nghiên cứu nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Chi nhánh Đà Nẵng; giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Chi nhánh Đà Nẵng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD