Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Ô tô Quang Phi Hùng - Nissan Đà Nẵng
8
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Ô tô Quang Phi Hùng - Nissan Đà Nẵng" đã trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; tình hình nguồn lực và thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Ô tô Quang Phi Hùng - Nissan Đà Nẵng; hoàn thiện công tác quản trị khách hàng tại CTCP Ô tô Quang Phi Hùng - Nissan Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD