intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:97

21
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon" nghiên cứu lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon; giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH Sunwon

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2