intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành - Hà Nội

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:88

14
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành - Hà Nội" là hệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn; phân tích các vấn đề còn tồn tại trong chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành; đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà khách La Thành.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà khách La Thành - Hà Nội

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2