Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về Dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Long Xuyên
14
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về Dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Long Xuyên" trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu; giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng cá nhân tại Maritime Bank Long Xuyên.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD