Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp Nhớt Caltex tại Công ty TNHH Vạn Hương
3
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp Nhớt Caltex tại Công ty TNHH Vạn Hương" phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Vạn Hương từ đó đề xuất những giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của công ty trong thời gian tới.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD