![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Lào Cai
17
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Đề tài "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Lào Cai" cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Agribank - Chi nhánh tỉnh Lào Cai; thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Agribank - Chi nhánh tỉnh Lào Cai; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân tại Agribank - Chi nhánh tỉnh Lào Cai.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD