intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, chi nhánh Đà nẵng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:117

9
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, chi nhánh Đà Nẵng" là xác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân; xây dựng và kiểm định mô hình đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đó đến việc sử dụng dịch vụ internet banking tại Maritime bank - Đà Nẵng; đề xuất một số giải pháp phù hợp từ kết quả nghiên cứu tại Maritime bank Đà Nẵng

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, chi nhánh Đà nẵng

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2