intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua - Trường hợp thương hiệu FM STYLE

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:118

12
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua - Trường hợp thương hiệu FM STYLE" hệ thống hóa cơ sở lý luận có liên quan đến giá trị thương hiệu, yêu thích thương hiệu và dự định mua; kiểm định mô hình nghiên cứu về mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu, yêu thích thương hiệu và dự định mua - Trường hợp thương hiệu FM STYLE,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến yêu thích thương hiệu và dự định mua - Trường hợp thương hiệu FM STYLE

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2