intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại Công ty Điện lực Nam Định

Chia sẻ: Trang Vo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:94

178
lượt xem
49
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn nghiên cứu cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên trong doanh nghiệp; phân tích sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại Công ty Điện lực Nam Định; đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại Công ty Điện lực Nam Định.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại Công ty Điện lực Nam Định

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> VŨ XUÂN THU<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ------------------------------<br /> <br /> VŨ XUÂN THU<br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> SỰ HÀI LÒNG CỦA CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN TẠI<br /> CÔNG TY ĐIỆN LỰC NAM ĐỊNH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> 2014<br /> Hà Nội – Năm 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ------------------------------<br /> <br /> VŨ XUÂN THU<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO<br /> SỰ HÀI LÒNG CỦA CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN<br /> TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC NAM ĐỊNH<br /> <br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. NGUYỄN THỊ MAI ANH<br /> <br /> Hà Nội – 2014<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan tất cả các nội dung của Luận văn này hoàn toàn được hình thành<br /> và phát triển từ những quan điểm của chính cá nhân, dưới sự hướng dẫn khoa học của<br /> TS Nguyễn Thị Mai Anh. Các số liệu và kết quả có được trong Luận văn tốt nghiệp là<br /> hoàn toàn trung thực.<br /> Tác giả Luận văn<br /> <br /> Vũ Xuân Thu<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Lời đầu tiên, tôi xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc tới tập thể các Thầy<br /> Cô giáo ở Viện Kinh tế và Quản lý (Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội) đã truyền thụ<br /> những kiến thức cơ bản giúp tôi hoàn thành công trình Luận văn: "Phân tích và đề xuất<br /> các giải pháp nâng cao sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại Công ty Điện lực<br /> Nam Định".<br /> Tôi xin trân trọng cám ơn sự tận tâm, nhiệt tình giúp đỡ của Cô giáo, TS Nguyễn<br /> Thị Mai Anh, người đã hướng dẫn và chỉ bảo tôi trong suốt quá trình thực hiện Luận<br /> văn này. Với bề dày kinh nghiệm nghiên cứu khoa học nên cùng với công sức, thời gian<br /> hướng dẫn, Cô giáo còn giúp tôi tiếp nhận thêm nhiều kiến thức mới bổ ích không chỉ<br /> có tác dụng tích cực trong quá trình làm Luận văn mà còn ứng dụng hiệu quả trong<br /> cuộc sống cũng như trong công việc hằng ngày của tôi.<br /> Tôi xin được gửi lời cám ơn tới Ban Giám đốc Công ty Điện lực Nam Định và tập<br /> thể cán bộ, công nhân viên trong công ty đã luôn tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ tôi<br /> trong quá trình thực hiện Luận văn.<br /> Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp và các bạn học viên lớp<br /> Cao học QTKD2 Nam Định đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian học<br /> tập cũng như thực hiện đề tài.<br /> Mặc dù bản thân đã rất cố gắng nhằm hoàn thiện Luận văn bằng tất cả sự nhiệt<br /> huyết và năng lực của mình, song do kiến thức còn nhiều hạn chế nên công trình Luận<br /> văn này chắc chắn sẽ còn nhiều khiếm khuyết. Tác giả kính mong nhận được những<br /> đóng góp quý báu của Quý Thầy, Cô giáo và một số chuyên gia để nghiên cứu được sâu<br /> sắc hơn, toàn diện hơn.<br /> Xin cảm ơn!<br /> Tác giả<br /> <br /> Vũ Xuân Thu<br /> <br /> ii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN..........................................................................................................................i <br /> LỜI CẢM ƠN...............................................................................................................................ii <br /> MỤC LỤC ...................................................................................................................................iii <br /> DANH MỤC VIẾT TẮT.............................................................................................................iv <br /> DANH MỤC BẢNG ....................................................................................................................v <br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ ...............................................................................................vii <br /> PHẦN MỞ ĐẦU ..........................................................................................................................1 <br /> 1. Lý do chọn đề tài ..................................................................................................................1 <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu .............................................................................................................3 <br /> 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu .....................................................................3 <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................................3 <br /> 5. Kết cấu luận văn ...................................................................................................................4 <br /> CHƯƠNG 1..................................................................................................................................5 <br /> CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ SỰ HÀI LÒNG ..................................................................................5 <br /> CỦA CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN TRONG DOANH NGHIỆP ...........................................5 <br /> 1.1  Sự hài lòng của người lao động tại nơi làm việc ...........................................................5 <br /> 1.2  Lòng trung thành của người lao động đối với doanh nghiệp.......................................25 <br /> 1.3  Mối quan hệ giữa sự hài lòng với trung thành.............................................................26 <br /> 1.4  Đặc điểm cá nhân ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành.............................27 <br /> TÓM TẮT CHƯƠNG 1 .............................................................................................................29 <br /> CHƯƠNG 2................................................................................................................................30 <br /> PHÂN TÍCH SỰ HÀI LÒNG CỦA CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN ......................................30 <br /> TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC NAM ĐỊNH..................................................................................30 <br /> 2.1  Giới thiệu khái lược về Công ty Điện lực Nam Định ..................................................30 <br /> 2.2  Phân tích sự hài lòng của cán bộ, công nhân viên tại Công ty Điện lực Nam Định....40 <br /> TÓM TẮT CHƯƠNG 2 .............................................................................................................59 <br /> CHƯƠNG 3................................................................................................................................60 <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA CÁN BỘ, CÔNG NHÂN<br /> VIÊN TẠI CÔNG TY ĐIỆN LỰC NAM ĐỊNH .......................................................................60 <br /> 3.1  Những quan điểm và mục tiêu lớn của ngành Điện.....................................................60 <br /> 3.2  Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động của Điện lực Nam Định ......63 <br /> TÓM TẮT CHƯƠNG 3 .............................................................................................................78 <br /> KẾT LUẬN ................................................................................................................................79 <br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO ..........................................................................................................81 <br /> PHỤ LỤC ...................................................................................................................................82 <br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2