intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích và đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm Kem tại Công ty cổ phần Đầu Tư Tràng Tiền

Chia sẻ: Dặng Vũ Tùng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:92

75
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Phân tích và đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm Kem tại Công ty cổ phần Đầu Tư Tràng Tiền" tập trung giải quyết các vấn đề liên quan đến tiêu thụ sản phẩm Kem nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Đầu tư Tràng Tiền. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích và đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm Kem tại Công ty cổ phần Đầu Tư Tràng Tiền

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> --------------------------------------Phạm Việt Cường<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP NHẰM<br /> ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM KEM TẠI<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRÀNG TIỀN<br /> <br /> Chuyên ngành :<br /> <br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC :<br /> TS. NGUYỄN THỊ MAI ANH<br /> <br /> Hà Nội – 2013<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ Kinh tế<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan:<br /> Những nội dung trong luận văn này là do tôi thực hiện dưới sự hướng dẫn của<br /> TS. Nguyễn Thị Mai Anh.<br /> Mọi tham khảo dùng trong luận văn đều được trích dẫn nguồn gốc rõ ràng.<br /> Các nội dung nghiên cứu và kết quả trong đề tài này là trung thực và chưa<br /> từng được ai công bố trong bất cứ công trình nào.<br /> <br /> Hà nội, ngày …. Tháng 3 năm 2013<br /> Người thực hiện<br /> <br /> Phạm Việt Cường<br /> <br /> i<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ Kinh tế<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Trong quá trình học tập và hoàn thành luận văn, tôi đã nhận được sự hướng<br /> dẫn, giúp đỡ quý báu của các thầy cô, các anh chị, và các bạn. Tôi xin được<br /> bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Ban giám hiệu, Viện Đào tạo sau Đại học,<br /> Khoa Kinh tế và Quản lý cùng thầy cô giáo Trường Đại học Bách khoa Hà<br /> Nội đã tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ tôi.<br /> Đặc biệt, tôi xin trân trọng và cảm ơn sâu sắc đến Cô giáo, TS.Nguyễn Thị<br /> Mai Anh, đã hết lòng giúp đỡ, hướng dẫn, và tạo điều kiện thuận lợi cho tôi<br /> trong suốt quá trình học tập và hoàn thành luận văn tốt nghiệp.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo, các phòng chức năng Công ty Cổ<br /> Phần Đầu Tư Tràng Tiền đã cung cấp tài liệu và tạo mọi điều kiện thuận lợi<br /> cho tôi trong quá trình thu thập số liệu tại Công ty để tôi có thể hoàn thành<br /> luận văn.<br /> Mặc dù tác giả đã có nhiều cố gắng, song bản luận văn khó tránh khỏi<br /> những hạn chế, khiếm khuyết nhất định. Kính mong nhận được sự chỉ bảo,<br /> đóng góp chân thành của các thầy giáo, cô giáo, các bạn bè, đồng nghiệp để<br /> bản luận văn hoàn thiện hơn nữa.<br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày ….. tháng 3 năm 2013<br /> Người thực hiện<br /> <br /> Phạm Việt Cường<br /> <br /> ii<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ Kinh tế<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................... 1<br /> 1. Lý do lựa chọn đề tài .................................................................................. 1<br /> 2. Mục tiêu của đề tài .................................................................................. fa2<br /> 3. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................ 2<br /> 4. Kết cấu của luận văn .................................................................................. 3<br /> CHƯƠNG 1 .................................................................................................. 4<br /> CƠ SỞ LÝ THUYẾT VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM ................................... 4<br /> 1.1.Khái niệm và vai trò của hoạt động tiêu thụ.............................................. 4<br /> 1.1.1. Khái niện về hoạt động tiêu thụ ............................................................ 4<br /> 1.1.2. Vai trò và Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ đối với doanh nghiệp ........... 7<br /> 1.1.3. Nội dung và trình tự phân tích hoạt động tiêu thụ ................................. 9<br /> 1.1.4. Các chỉ tiêu đánh giá hoạt động tiêu thụ ............................................. 10<br /> 1.2.Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm ....................... 13<br /> 1.2.1. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp ................................................ 13<br /> 1.2.2. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp ................................................ 21<br /> 1.3. Các phương pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ ..................................... 23<br /> 1.3.1. Hoàn thiện hoạt động marketing mix .................................................. 23<br /> 1.3.2. Hoàn thiện các hoạt động khác ........................................................... 24<br /> 1.5. Tóm tắt chương 1 .................................................................................. 25<br /> <br /> iii<br /> <br /> Luận văn Thạc sỹ Kinh tế<br /> <br /> CHƯƠNG 2 ................................................................................................ 26<br /> PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY 26<br /> CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRÀNG TIỀN.......................................................... 26<br /> 2.1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Đầu Tư Tràng Tiền ................................ 26<br /> 2.1.1. Lịch sự hình thành và phát triển.......................................................... 26<br /> 2.1.2. Chức năng nhiệm vụ và các sản phẩm chính....................................... 27<br /> 2.1.3. Qui trình công nghệ sản xuất chính..................................................... 28<br /> 2.1.4. Bộ máy quản lý .................................................................................. 30<br /> 2.1.5. Kết quả kinh doanh giai đoạn 2009 -2011........................................... 32<br /> 2.2. Phân tích kết quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty..................................... 34<br /> 2.2.1. Phân tích về các sản phẩm của Công ty .............................................. 34<br /> 2.2.2. Phân tích khái quát kết quả tiêu thụ .................................................... 35<br /> 2.2.3. Phân tích kết quả tiêu thụ theo sản phẩm ............................................ 37<br /> 2.2.4. Phân tích kết quả tiêu thụ theo thị trường và khách hàng .................... 39<br /> 2.2.5. Phân tích kết quả tiêu thụ theo kênh phân phối ................................... 42<br /> 2.3. Phân tích các nhân tố bên trong ảnh hưởng tới kết quả tiêu thụ ............. 47<br /> 2.3.1. Phân tích các nhân tố thuộc hoạt động tiêu thụ ................................... 47<br /> 2.3.2. Phân tích các nhân tố không thuộc hoạt động tiêu thụ......................... 52<br /> 2.3.3. Các điểm mạnh và điểm yếu ............................................................... 55<br /> 2.4. Phân tích các nhân tố bên ngoài ảnh hưởng tới kết quả tiêu thụ ............. 57<br /> 2.4.1. Khách hàng......................................................................................... 57<br /> 2.4.2. Đối thủ cạnh tranh .............................................................................. 57<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2