Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần sách - thiết bị trường học Kon Tum
4
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần sách - thiết bị trường học Kon Tum" trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; thực trạng về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Sách - Thiết bị trường học Kon Tum; xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Sách - Thiết bị trường học Kon Tum.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD