Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Vân
12
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Vân" hệ thống hóa cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) doanh nghiệp của NHTM; đánh giá thực trạng công tác CRM khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Hải Vân trong thời gian qua; từ thực trạng công tác quản trị khách hàng (CRM) doanh nghiệp của Chi nhánh, đề xuất các giải pháp hoàn thiện quá trình CRM khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD