intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Bình Định

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:122

8
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Bình Định" trình bày cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng; thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh MobiFone Bình Định, một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh MobiFone Bình Định.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Mobifone Bình Định

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2