intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:106

17
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú" là nghiên cứu lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; phân tích thực trạng và hạn chế trong công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú; đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú trong thời gian đến.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2