Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
17
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú" là nghiên cứu lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp; phân tích thực trạng và hạn chế trong công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú; đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú trong thời gian đến.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD