intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:131

6
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang" gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn; thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang; một số giải pháp hoàn thiện CRM tại Khách sạn Crowne Plaza Danang. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2