![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang
8
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang" gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn; thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang; một số giải pháp hoàn thiện CRM tại Khách sạn Crowne Plaza Danang. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD