Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Đà Nẵng
13
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Đà Nẵng" trình bày cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng; thực trạng Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng; hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD