intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:111

9
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng gồm có những nội dung chính sau: Chương 1: Một số lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng (CRM); Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Quân đội (MB) - Chi nhánh Đà Nẵng

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2