Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng của khách hàng – một nghiên cứu tại khoa kỹ thuật cao bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM

Chia sẻ: Sensa Cool | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:117

0
26
lượt xem
11
download

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng của khách hàng – một nghiên cứu tại khoa kỹ thuật cao bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài tập trung xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ y tế tại khoa kỹ thuật cao bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM. Đo lường mức độ tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng khám chữa bệnh tại khoa kỹ thuật cao bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM. Đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ y tế tại khoa kỹ thuật cao bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh đến sự hài lòng của khách hàng – một nghiên cứu tại khoa kỹ thuật cao bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản