intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho website Tailieuso.net của công ty cổ phần DNT Việt Nam

Chia sẻ: Nguyễn Thu Ngân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:110

48
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong quá trình hình thành, phát triển và thực hiện dịch vụ Tailieuso.net sẽ vấp phải sự cạnh tranh của các đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều cũng như những khó khăn khăn khác trong thực tế hoạt động mang lại. Đây là điều trăn trở để tác giả xây dựng chiến lược marketing nhằm đáp ứng được sự cạnh tranh và đối đầu với những khó khăn thách thức trong việc tìm kiếm thị trường nói riêng và phát triển kinh doanh nói chung.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho website Tailieuso.net của công ty cổ phần DNT Việt Nam

ð i h c Bách Khoa Hà N i<br /> <br /> Lu n văn cao h c QTKD<br /> <br /> B GIÁO D C VÀ ðÀO T O<br /> TRƯ NG ð I H C BÁCH KHOA HÀ N I<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> MAI XUÂN ðÔNG<br /> <br /> XÂY D NG CHI N LƯ C MARKETING CHO WEBSITE TAILIEUSO.NET C A<br /> CÔNG TY C PH N DNT VI T NAM<br /> <br /> Chuyên ngành: Qu n tr Kinh doanh<br /> <br /> LU N VĂN TH C SĨ QU N TR KINH DOANH<br /> <br /> NGƯ I HƯ NG D N KHOA H C:<br /> TS. PH M C NH HUY<br /> <br /> Hà N i – Năm 2013<br /> <br /> Mai Xuân ðông<br /> <br /> Khóa 2011B<br /> <br /> ð i h c Bách Khoa Hà N i<br /> <br /> Lu n văn cao h c QTKD<br /> <br /> L I C M ƠN<br /> Lu n văn ñu c hoàn thành là quá trình h c t p nghiên c u và tích lu kinh nghi m<br /> th c t trong công vi c c a tác gi .<br /> Trư c h t tác gi xin bày t lòng c m ơn ñ i v i lãnh ñ o, các chuyên viên vi n<br /> ðào t o sau ñ i h c và các th y cô, các chuyên viên Vi n kinh t và qu n lý trư ng ñ i<br /> h c Bách Khoa Hà N i.<br /> ð có ñư c k t qu này, tác gi vô cùng bi t ơn và bày t lòng kính tr ng sâu s c<br /> ñ n TS. Ph m C nh Huy - ngư i ñã nhi t tình hư ng d n ñ tài này.<br /> Tác gi cũng xin bày t lòng c m ơn chân thành t i t t c các th y cô giáo, các b n<br /> bè , ñ ng nghi p ñã luôn ñ ng viên giúp ñ tác gi trong nh ng lúc khó khăn nh t.<br /> Lu n văn hoàn thành, không th không nh c t i s giúp ñ c a các anh ch em<br /> trong công ty c ph n DNT – ðã luôn t o ñi u ki n r t thu n l i v th i gian cho tác<br /> gi , cũng như trong vi c thu th p s li u, ñóng góp ý ki n ñ tác gi ñưa vào lu n văn<br /> c a mình.<br /> Cu i cùng, tác gi xin bày t lòng c m ơn t i các thành viên trong gia ñình mình,<br /> nh ng ngư i ñã t o ñi u ki n cho tác gi c v v t ch t, th i gian l n tinh th n, ñ tác<br /> gi hoàn thành khóa h c cũng như lu n văn này.<br /> M t l n n a tác gi xin c m ơn s giúp ñ c a m i ngư i!<br /> <br /> Tác gi : Mai Xuân ðông<br /> <br /> Mai Xuân ðông<br /> <br /> Khóa 2011B<br /> <br /> ð i h c Bách Khoa Hà N i<br /> <br /> Lu n văn cao h c QTKD<br /> <br /> L I CAM ðOAN<br /> Tác gi xin cam ñoan, ñ tài này là công trình nghiêng c u ñ c l p xu t phát t th c t<br /> trong công vi c c a tác gi v i s giúp ñ , hư ng d n c a giáo viên hư ng d n. Nh ng thông<br /> tin, d li u, s li u tác gi s d ng có ngu n g c rõ ràng. ð tài chưa t ng ñư c công b trong<br /> m t chương trình nào.<br /> <br /> Tác gi : Mai Xuân ðông<br /> <br /> Mai Xuân ðông<br /> <br /> Khóa 2011B<br /> <br /> ð i h c Bách Khoa Hà N i<br /> <br /> Lu n văn cao h c QTKD<br /> <br /> B NG CÁC CH<br /> T<br /> <br /> VI T T T<br /> <br /> TPHCM<br /> NXB<br /> NTD<br /> SP<br /> TB<br /> VD<br /> KH<br /> DN<br /> MT<br /> NTG<br /> CT<br /> SBU<br /> SEO<br /> Link<br /> Domain<br /> Download<br /> Forum<br /> Upload<br /> Website<br /> Blog<br /> Chat<br /> C2C<br /> B2C<br /> Click<br /> Cookie<br /> <br /> TCP/IP<br /> <br /> Mai Xuân ðông<br /> <br /> VI T T T<br /> <br /> NGHĨA C A T<br /> <br /> VI T T T<br /> <br /> Thành ph H Chính Minh<br /> Nhà xu t b n<br /> Ngư i tiêu dùng<br /> S n ph m<br /> Trung bình<br /> Ví d<br /> Khách hàng<br /> Doanh nghi p<br /> Môi trư ng<br /> Ngư i trung gian<br /> C nh tranh<br /> ðơn v kinh doanh chi n lư c<br /> Search engine optimization<br /> ðư ng d n k t n i ñ n m t ñ a ch web<br /> Tên mi n c a trang web trên Internet<br /> T i d li u t m ng Internet v các thi t b cá nhân.<br /> Di n ñàn – Nơi thành viên ñăng ký trao ñ i thông tin<br /> ðưa thông tin lên m ng Internet.<br /> Là t p h p r t nhi u trang web<br /> Trang tin cá nhân tr c tuy n (ho c m t t ch c)<br /> Cơ ch trao ñ i thông tin tr c ti p (nói, vi t, nhìn) trên môi trư ng<br /> internet (Yahoo Messenger, Google Talk…)<br /> Consumer-to-Consumer(là hình th c thương m i ñi n t gi a nh ng<br /> ngư i tiêu dùng v i nhau)<br /> Business to Customer: Lo i hình kinh doanh gi a doanh nghi p v i<br /> ngư i tiêu dùng ñơn l .<br /> Thu t ng tin h c ch hành ñ ng s d ng chu t máy tính tác ñ ng m t<br /> ñi m trên màn hình.<br /> Hình th c lưu tr thông tin truy c p trên máy ch , ghi l i ho t ñ ng và<br /> các ñ a ch mà ngư i s d ng ñã truy c p.<br /> Transmission Control Protocol/Internet Protocol: Giao th c ph bi n<br /> ñư c s d ng trong Internet quy ñ nh cơ ch trao ñ i thông tin gi a các<br /> máy tính v i nhau.<br /> <br /> Khóa 2011B<br /> <br /> ð i h c Bách Khoa Hà N i<br /> <br /> T<br /> <br /> VI T T T<br /> <br /> Traffic<br /> Backlink<br /> SWOT<br /> VMS<br /> PR<br /> <br /> Mai Xuân ðông<br /> <br /> Lu n văn cao h c QTKD<br /> <br /> NGHĨA C A T<br /> <br /> VI T T T<br /> <br /> S lư ng lư t truy c p v m t ñ a ch trên Internet.<br /> Là nh ng liên k t hư ng t i website ho c trang web<br /> Strengths, Weaknesses, Opportunities, Threats<br /> Vertical Marketing System (H th ng marketing d c)<br /> Public relations (Quan h công chúng)<br /> <br /> Khóa 2011B<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2