intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:119

9
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015" gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về marketing quan hệ khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn; thực trạng về chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort trong thời gian từ năm 2007 đến năm 2011; xây dựng chính sách đến năm 2015.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2