Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ về chất lượng dịch vụ khi giao dịch tín dụng với Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
9
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ về chất lượng dịch vụ khi giao dịch tín dụng với Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng" là đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa về chất lượng dịch vụ khi giao dịch tín dụng với Techcombank Đà Nẵng; đưa ra các khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa khi giao dịch tín dụng tại Techcombank Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD