Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
33
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài "Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng" làm rõ thêm cơ sở lý luận về CRM cá nhân của NHTM; phân tích, đánh giá thực trạng công tác CRM cá nhân tại Vietinbank - CN Đà Nẵng trong thời gian qua; đề xuất các khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác CRM cá nhân tại Vietinbank – CN Đà Nẵng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD