Marketing nghiên cứu thị trường phần 2
lượt xem 16
download
Tham khảo tài liệu 'marketing nghiên cứu thị trường phần 2', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Marketing nghiên cứu thị trường phần 2
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 2. Néi dung nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. dung nghi 2.2. Nghiªn cøu hμng hãa a. ChÊt l−îng hμng hãa b. N¨ng lùc c¹nh tranh cña hμng hãa c. Ph¹m vi sö dông cña hμng hãa Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 2. Néi dung nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. dung nghi 2.3. X¸c ®Þnh quy m« ®Æc tÝnh thÞ tr−êng a. X¸c ®Þnh quy m« cña thÞ tr−êng b. §Æc ®iÓm cña thÞ tr−êng Tiªu dïng & Doanh nghiÖp Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 3.1. X¸c ®Þnh vÊn ®Ò nghiªn cøu 3.1. nghi 3.2. Thu thËp th«ng tin thø cÊp 3.2. th tin th 3.3. Thu thËp th«ng tin s¬ cÊp 3.3. th 3.4. Ph©n tÝch th«ng tin 3.4. Ph 3.5. Giíi thiÖu c¸c kÕt qu¶ nghiªn cøu 3.5. Gi 3.6. Sö dông c¸c kÕt qu¶ nghiªn cøu 3.6.
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 3.1. X¸c ®Þnh vÊn ®Ò nghiªn cøu . QuyÕt ®Þnh th«ng tin cÇn thu thËp . §Þnh h−íng nghiªn cøu . Tr¸nh sai lÇm . §¹t ®−îc môc tiªu nghiªn cøu Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 3.2. Thu thËp th«ng tin thø cÊp . ¦u ®iÓm cña th«ng tin thø cÊp . Nh−îc ®iÓm cña th«ng tin thø cÊp . Nguån th«ng tin thø cÊp . Trong doanh nghiÖp . Ngoμi doanh nghiÖp . Yªu cÇu cña thu thËp th«ng tin thø cÊp Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 3.3. Thu thËp th«ng tin s¬ cÊp . ¦u ®iÓm cña th«ng tin s¬ cÊp . Nh−îc ®iÓm cña th«ng tin s¬ cÊp . KÕ ho¹ch nghiªn cøu t¹i hiÖn tr−êng 4 ph−¬ng ph¸p . §iÒu tra, pháng vÊn s©u. focus group . Ph−¬ng ph¸p quan s¸t . Ph−¬ng ph¸p tr¾c nghiÖm . Ph−¬ng ph¸p m« pháng Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 3.4. Ph©n tÝch th«ng tin . Tæng quan . Tæng quan qu¸ tr×nh xö lý th«ng tin . T¹i sao cÇn xö lý th«ng tin . Kü thuËt xö lý th«ng tin . Giíi thiÖu c¸c kü thuËt . Thùc hμnh chuyªn s©u víi phÇn mÒm SPSS Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Overview of the Stages of Data Analysis Overview (Zikmund 1997) (Zikmund 1997) Editing Coding Data Entry Data Analysis Multivariate Descriptive Univariate Bivariate Analysis Analysis Analysis Analysis Interpretation
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 3.5. Giíi thiÖu kÕt qu¶ nghiªn cøu . B¸o c¸o kÕt qu¶ nghiªn cøu . Ng«n ng÷, thuËt ng÷ cÇn diÔn ®¹t ®Ó ng−êi ®äc hiÓu ®−îc Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu thÞ tr−êng 2. Nghi 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu thÞ tr−êng 3. Ph 3.6. Sö dông kÕt qu¶ nghiªn cøu . §−a ra c¸c quyÕt ®Þnh . X©y dùng c¸c chÝnh s¸ch kinh doanh . Dù ®o¸n vÒ thÞ tr−êng Nguyªn lý Marketing ThS. NguyÔn V¨n Thoan - §H Ngo¹i th-¬ng - 2003
- Ch−¬ng 2. Ch−¬ng 2. Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng Nghiªn cøu tæng hîp vÒ thÞ tr−êng 4. Ph©n ®o¹n thÞ tr−êng 4. Ph thÞ 4.1. Kh¸i niÖm vμ môc ®Ých 4.1. Kh 4.2. C¸c tiªu thøc ®Ó ph©n ®o¹n 4.2. 4.3. Yªu cÇu ®èi víi viÖc ph©n ®o¹n 4.3.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Nghiên cứu marketing - Chương 2: Xác định vấn đề và mục tiêu
11 p | 844 | 412
-
NGHIÊN CỨU MARKETING - Chương 2: XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
20 p | 1686 | 100
-
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - GV. Trần Thị Ngọc Quỳnh
32 p | 271 | 41
-
Bài giảng Nguyên lý Marketing: Chương 2 - Nghiên cứu thị trường
84 p | 182 | 35
-
Bài giảng Marketing quản trị - Chương 2: Nghiên cứu thị trường
20 p | 223 | 26
-
GIÁO TRÌNH NGHIÊN CỨU MARKETING - CHƯƠNG 2 KHÁI NIỆM VỀ THÔNG TIN DỮ LIỆU VÀ CÁC NGHIÊN CỨU MARKETING
14 p | 160 | 22
-
Bài giảng Marketing - Ths.Ngô Minh Cách
192 p | 169 | 21
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Trần Hải Ly
31 p | 114 | 17
-
Bài giảng Marketing - TS. Đào Thị Minh Thanh
122 p | 165 | 15
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Đinh Chí Thành
30 p | 69 | 13
-
Bài giảng Khởi sự và tạo lập doanh nghiệp chương 2: Phát hiện thị trường và kế hoạch Marketing
20 p | 28 | 12
-
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 2 - Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing
9 p | 22 | 10
-
Bài 2: Môi trường marketing và phân đoạn thị trường
19 p | 108 | 10
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Chuyên đề 2 - Phạm Văn Chiến
6 p | 90 | 10
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 2 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải
34 p | 105 | 8
-
Bài giảng Marketing cơ bản: Chương 2 - ThS. Nguyễn Cẩm Giang
37 p | 40 | 6
-
Bài giảng Marketing căn bản (Basic Marketing) - Phạm Văn Chiến
58 p | 1 | 0
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn