intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mục tiêu kế hoạch năm của Giám đốc dịch vụ kỹ thuật

Chia sẻ: V. Rohto Vitamin | Ngày: | Loại File: XLS | Số trang:9

61
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu kế hoạch năm của Giám đốc dịch vụ kỹ thuật gồm các mục tiêu cụ thể, chương trình hoạt động, kết quả dự kiến và các hành động cụ thể nhằm phát triển đơn vị nói riêng và toàn doanh nghiệp nói chung. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên trang TaiLieu.VN để tìm hiểu thêm về các chỉ số KPI, BSC của khối phòng ban khác trong doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mục tiêu kế hoạch năm của Giám đốc dịch vụ kỹ thuật

MỤC TIÊU KẾ HOẠC CÔNG VIỆC NĂM 201... _PHÒNG/ BỘ PHẬN DỊCH VỤ KỸ THUẬT
    Chức danh: Giám đốc DVKT        
    Đơn vị: P.DVKT        
Mục tiêu cụ thể Biện pháp/ Chương trình Kết quả mong đợi Hành động cụ thể Người chịu trách nhiệm Hỗ trợ/phối hợp Thời hạn Ngân sách
Tỷ lệ số vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm máy dân dụng được giải quyết trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận SP/Tổng số SP bị sự cố được tiếp nhận - Tổ chức thực hiện nhanh chóng và chính xác trong từng khâu từ tiếp nhận thông tin, giám định kỹ thuật, cung ứng phụ tùng, xử lý kỹ thuật, bàn giao nghiệm thu.
'- Cung ứng kịp thời nguồn nhân lực DVKT đã qua đào tạo chuyên môn dịch vụ.
100%          
Tỷ lệ số vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm máy công nghiệp được giải quyết trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm tiếp nhận SP/Tổng số SP bị sự cố được tiếp nhận 80%          
Điểm đánh giá bình quân của đại lý về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì  của KBI /điểm tối đa - Tổ chức chương trình đánh giá định kỳ về sự hài lòng, thỏa mãn của đại lý và khách hàng sử dụng. 90%          
Điểm đánh giá bình quân của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì của các đại lý đạt chuẩn / điểm tối đa 90%          
Điểm đánh giá bình quân của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì máy công nghiệp/điểm tối đa 90%          
Tỷ lệ đại lý đạt chuẩn bảo hành, sửa chữa tại chỗ trong tổng số đại lý chiếm 80% doanh số công ty. .
- Chương trình khảo sát, đánh giá đại lý về hoạt động dịch vụ tại chỗ.
'- Hổ trợ đại lý hiểu và thực hiện công việc dựa trên chuẩn đại lý làm dịch vụ tại chỗ
20%          
Số lượng cán bộ quản lý đạt chuẩn tăng thêm - Xây dựng  chuẩn khung năng lực của tất cả các vị trí trong công ty
'- Chương trình đánh giá năng lực định kỳ
1          
Số lượng nhân sự quản lý kế thừa đạt chuẩn 1          
Tỷ lệ các vị trí có chuẩn năng lực/tổng số vị trí 100%          
Tỷ lệ đáp ứng thực hiện các chương trình dịch vụ trước và sau bán hàng theo yêu cầu phòng KD Kế hoạch các chương trình dịch vụ cần hổ trợ từ P.DVKT phải được cung cấp trước khi thực hiện ít nhất 3 tháng 100%          
Tỷ lệ đại lý được KBI đào tạo làm DV tại chỗ /tổng số đại lý chiếm 80% doanh số công ty. Chương trình huấn luyện đào tạo DVKT cho đại lý 50%          
Tỷ lệ nhân viên đạt chuẩn năng lực/tổng số NV phòng Chương trình huấn luyện đào tạo nhân sự nội bộ 80%          
Chi phí hoạt động thực tế/ chi phí kế hoạch đã được phê duyệt Kế hoạch đánh giá định kỳ 90%          

 


Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu Mục tiêu kế hoạch năm của Giám đốc dịch vụ kỹ thuật, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI phòng ban doanh nghiệp, mục tiêu BSC doanh nghiệp thông qua Bộ tài liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1