intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa đến marketing tại Ai Cập và nam Phi

Chia sẻ: Phamngoc Linh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:17

149
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

những niềm tin vững chắc làm cơ sở để con người đánh giá những điều đúng và sai, tốt và xấu, quan trọng và không quan trọng. những niềm tin vững chắc làm cơ sở để con người đánh giá những điều đúng và sai, tốt và xấu, quan trọng và không quan trọng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hóa đến marketing tại Ai Cập và nam Phi

  1. Tôn giáo Tôn giáo Text Gía trị, Ngôn ngữ thái độ Giao dục Thói quen, ứng xử Văn hóa vật chất Thẩm mỹ
  2. Hiểu rõ hơn về Giúp con tình huống người hiểu văn hóa tốt hơn. B A Truy Truyền thông thông tin và ý tưởng Dễ tiếp cận Nhận biết sắc thái, khách hàng khách hàng D nhấn mạnh ý nghĩa C địa phương và thông tin
  3. +Cách sống, +Thói quen niềm tin, giá làm việc của trị và thái độ , tr và thái độ mỗi người ng cách cư xử +Thói quen là làm việc và xã hội vào +Chính trị và những ngày kinh doanh doanh trong tuần
  4. Gía trị Thái độ Thói quen Ứng xử những niềm khuynh tin vững chắc hướng làm cơ sở để cách thực không đổi hành vi con người hành phổ của sự cảm được xem là đượ là đánh giá biến hoặc nhận và đúng đắn những điều đã hình hành vi theo trong một đúng và sai, thành từ một hướng xã xã hội đúng tốt và xấu, trước riêng biệt về đắn quan trọng và một đối không quan tượng. tr trọng.
  5. Add Your Text Cơ sở hạ Cơ sở hạ Cơ sở hạ Tiến bộ tầng kinh tầng xã tầng tài kỹ thuật tế hội chính hí
  6. Th Thẩm mỹ
  7. Kiến thức Năng suất +Ti +Tiềm năng thị trường Tiến +Lo +Loại hàng bộ kỹ Khả năng thuật hóa, dịch vụ qu tr quản trị WWW.THEMEGALLERY.COM COMPANY LOGO
  8. Marketing Marketing mix Product Promotion Price Place +Các tiêu +Thái độ +Định chế + Ngôn ngữ chu xã chuẩn xã văn hóa hóa xã hội +Tôn giáo hội
  9. Các yếu Sản phẩm Giá cả Phân phối Xúc tiến tố ảnh Ai Cập Nam Phi Ai Cập Nam Ai Cập Nam Ai Cập Nam Phi hưởng Phi Phi 1.Ngôn Tên sản Tên và thông Dùng ti Dùng tiếng Ngôn ngữ tùy Ngôn ng tùy Tên và thông ngữ phẩm, thong tin bao bì sản Anh/ Ả Rập khu vực, chủ yếu tin bao bì phẩm tùy khu trong quảng dùng tiếng Anh, dùng tiếng vực mà dùng cáo, tránh Nam Phi, ngôn Anh/ Ả Rập ngôn ngữ dùng từ lóng, ngữ trực tiếp. khác nhau. từ trực tiếp 2. Tôn Né tránh các Né tránh yếu hạn chế, dự trữ Không tập tập trung giới giáo yếu tố kiêng kiêng tố kiêng kị kiêng giảm bớt hang trung gi trung giới thiệu sản phẩm thi ph kị của Hồi của Thiên việc kinh trước thiệu sản trong dịp lễ qua giáo: con heo, Chúa Giáo, doanh ngày lễ phẩm trong kênh online, thánh, phụ nữ tránh yếu tố trong ngày lễ - truyền hình… tôn giáo nghỉ lễ- ngày cầu ngày họ kinh cầu kinh 3.Giá sản phẩm ph sản phẩm ph Dùng yếu tố quảng bá theo qu bá theo trị, thái mang tính mới, cải tiến gia đình, văn hóa người độ truyền thống, dễ được chấp cộng đồng da da trắng Nam không thích nhận trong quảng Phi, có sự đổi sự đổi mới bá, kích thích mới, phù hợp… đám đông
  10. 4.Thói sản phẩm sản phẩm trả giá là 1 Đưa giá cố Bán lẻ ở Kênh phân quen, nhìn chung mới, đặc thói quen ở định chắc chắn thị trường phối bán lẻ ứng xử mang tính biệt là đây, nên phải vì họ không truyền phát triển, truyền dịch vụ du đưa giá cao thích trả giá thống là cạnh tranh thống, giản lịch, giới h ơn chợ… cao dị thiệu cảnh quan thiên nhiên 5.Văn sản phẩm sản phẩm sản xuất đưa sản phẩm có Khó khăn Phân phối hóa vật nông công ra giá cao vì thể được hạ trong thuận tiện, chất nghiệp là nghiệp: hệ thống giao giá thành vì hệ phân phối dễ dàng… hi là hi th iá thà hâ dà chính trang sức, thong vận tải thống giao vàng, dịch kém phát thong chuẩn vụ du lịch triển, thiếu mực, thuận lợi du tri thi thu cực kì năng lượng, cho mọi hướng phát triển … phân phối, năng lượng dồi dào, giá rẻ, được ưu đãi về thuế…
  11. 6.Thẩm Các sản Nhu cầu hiện vận dụng Đưa công mĩ phẩm giá đại về nghệ các yếu tố, nghệ trị truyền thuật, thể hình ảnh có hiện đại, thống: thao, giải trí giá trị hình điêu khắc, truyền tượng hội họa,… thống m ớ i mẻ vào quảng cáo 7. Giáo Giá Chưa Tuy giáo dục chấp dễ Phân Phân quảng cáo quảng dục được coi còn thấp nhận chấp phối phối giản đơn, cáo tăng trong, đất nhưng được sản nhận khác khác dung nhiều cường, nước chú trọng cải chú tr phẩ ph sản nhau nha nhau nha hỉnh ảnh, đặc biệt đặ bi nghèo, thiện, nhu m, phẩm giữa giữa khu chưa được phát nhận thức cầu sản dịch dịch vụ nông vực phát triển triển trên kém nên kém nên ph phẩm chất ch vụ giá giá thôn thôn ng người qua qua Internet Internet. sản phẩm lượng ngày giá cao, có và Phi da Internet… không chú càng cao, thấp chất thành trắng và trong ch trong chất theo theo ảnh lượng th th ị Phi da Phi da lượng hưởng người đen Âu, Phi da trắng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2