Tiểu luận: Lòng trung thành của khách hàng đối với mạng cung cấp dịch vụ điện thoại di động
1.326
lượt xem 548
download
lượt xem 548
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài nhằm nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn mạng di dộng của khách hàng, những yếu tố tạo nên lòng trung thành của họ. Từ đó tìm ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến sự tăng, giảm khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ. Đồng thời đề ra những giải pháp khắc phục những hạn chế của các nhà cung cấp, cải thiện và phát huy những mặt tích cực nhằm đạt được sự tín nhiệm và trung thành của khách hàng.
Chủ đề:
Bình luận(1) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD