Tiểu luận: Lòng trung thành của khách hàng đối với mạng cung cấp dịch vụ điện thoại di động

Chia sẻ: Truong An | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:38

0
1.192
lượt xem
544
download

Tiểu luận: Lòng trung thành của khách hàng đối với mạng cung cấp dịch vụ điện thoại di động

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nhằm nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn mạng di dộng của khách hàng, những yếu tố tạo nên lòng trung thành của họ. Từ đó tìm ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến sự tăng, giảm khách hàng của các nhà cung cấp dịch vụ. Đồng thời đề ra những giải pháp khắc phục những hạn chế của các nhà cung cấp, cải thiện và phát huy những mặt tích cực nhằm đạt được sự tín nhiệm và trung thành của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận: Lòng trung thành của khách hàng đối với mạng cung cấp dịch vụ điện thoại di động

  1. Tiểu luận Lòng trung thành của khách hàng đối với điện thoại di động

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản