intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Co-op Bank tỉnh Hà Nam

Chia sẻ: Kloi Roong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

54
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung của bản tóm tắt luận văn trình bày lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng quản trị quan hệ khách hàng ngân hàng Co-op Bank tỉnh Hà Nam, giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng Co-op Bank tỉnh Hà Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Co-op Bank tỉnh Hà Nam

HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƢU CHÍNH VIỄN THÔNG<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> TRẦN NGỌC DŨNG<br /> <br /> QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI<br /> NGÂN HÀNG CO-OPBANK TỈNH HÀ NAM<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh<br /> Mã số: 60.34.01.02<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> <br /> HÀ NỘI - 2015<br /> <br /> Luận văn được hoàn thành tại:<br /> HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƢU CHÍNH VIỄN THÔNG<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. TRẦN NGỌC MINH<br /> <br /> Phản biện 1: TS. Đỗ Đức Quân<br /> Phản biện 2: TS. Trần Thị Thập<br /> <br /> Luận văn sẽ được bảo vệ trước Hội đồng chấm luận văn thạc sĩ tại<br /> Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông<br /> Vào lúc: 16 giờ 30 ngày 28 tháng 02 năm 2016<br /> <br /> Có thể tìm hiểu luận văn tại:<br /> - Thư viện của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông<br /> <br /> 1<br /> MỞ ĐẦU<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài luận văn<br /> Cùng với sự phát triển và cạnh tranh hiện nay giữa các ngân<br /> hàng, để đạt được sự thành công thì việc duy trì, phát triển và chăm<br /> sóc phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng là yếu tố rất quan<br /> trọng đối với mọi ngân hàng . Do đó “quản trị quan hệ khách hàng”<br /> (Customer relationship management – CRM) là một phương pháp<br /> giúp các ngân hàng xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ<br /> lâu dài,chặt chẽ với khách hàng thông qua việc quản lý thông tin,<br /> nắm bắt nhu cầu và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất nhằm<br /> nâng cao khả năng cạnh tranh đồng thời gia tăng lợi nhuận cho ngân<br /> hàng. Phương pháp “quản trị quan hệ khách hàng”<br /> <br /> (Customer<br /> <br /> relationship management – CRM) có ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn<br /> tại và phát triển của hệ thống ngân hàng nói chung và Ngân hàng CoopBank Việt Nam nói riêng.<br /> Ngân hàng Co-op Bank tỉnh Hà Nam là ngân hàng mới được<br /> thành lập nên việc xây dựng phương pháp “quản trị quan hệ khách<br /> hàng” (Customer relationship management – CRM) nhằm duy trì và<br /> phát triển các mối quan hệ bền vững, chặt chẽ giữa ngân hàng Co-op<br /> Bank với khách hàng tạo lợi nhuận lâu dài là việc cấp thiết hiện<br /> nay.<br /> Xuất phát từ vấn đề nêu trên tác giả chọn đề tài: “ Quản trị<br /> quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Co-op Bank tỉnh Hà Nam” với<br /> mong muốn đưa ra một số giải pháp phù hợp cho công tác quản trị<br /> quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Co-opBank tỉnh Hà Nam<br /> <br /> 2<br /> 2. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu<br /> 3. Mục đích nghiên cứu<br /> - Vê măt ly luân: Nghiên cứu một số vấn đề về lý luận khach<br /> ̀ ̣ ́<br /> ̣<br /> ́<br /> hàng và quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Co-op Bank tỉnh<br /> Hà Nam<br /> - Về mặt thực tiễn: Đánh giá đúng thực trạng khach hang va<br /> ́<br /> ̀<br /> ̀<br /> công tac quan trị quan hê khach hang cua<br /> ́<br /> ̉<br /> ̣<br /> ́<br /> ̀<br /> ̉<br /> <br /> Ngân hàng Co-op Bank<br /> <br /> tỉnh Hà Nam để nghiên cứu đưa ra các giải pháp mang tính hệ thống<br /> và khả thi nhằm thực hiện công tác quản trị khách hàng tại<br /> <br /> Ngân<br /> <br /> hàng Co-op Bank trong thời gian tới.<br /> 4. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu<br /> Đối tượng nghiên cứu: Khách hàng và quản trị quan hệ<br /> khách hàng của Ngân hàng Co-op Bank tỉnh Hà Nam.<br /> Phạm vi nghiên cứu: Khách hàng và quản trị quan hệ khách<br /> hàng của Ngân hàng Co-op Bank tỉnh Hà Nam trong giai đoan hiên<br /> ̣<br /> ̣<br /> nay. Các giải pháp nghiên cứu chủ yếu là giải pháp thuộc Ngân hàng<br /> Co-op Bank tỉnh Hà Nam. Đê tai chỉ nghiên cứu quan trị quan hê<br /> ̀ ̀<br /> ̉<br /> ̣<br /> khách hàng của Ngân hàng Co-op Bank tỉnh Hà Nam<br /> 5. Phƣơng pháp nghiên cứu của luận văn<br /> Luận văn sử dụng các phương pháp khác nhau trong nghiên<br /> cứu kinh tế làm cơ sở cho việc nghiên cứu, làm rõ bản chất và các<br /> nhân tố tác động đến quan trị quan hê khach hang Ngân hàng Co-op<br /> ̉<br /> ̣<br /> ́<br /> ̀<br /> Bank tỉnh Hà Nam cùng với phương pháp phân tích , so sánh , đối<br /> chứng và dự báo để đánh giá thực trạng quan trị quan hê khach hang<br /> ̉<br /> ̣<br /> ́<br /> ̀<br /> <br /> 3<br /> của Ngân hàng Co-op Bank tỉnh Hà Nam, phương pháp khảo sát<br /> nghiên cứu để thu thập thông tin về cơ sở lý thuyết…<br /> 6. Kết cấu luận văn<br /> Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham<br /> khảo, luận văn được kết cấu thành 3 chương:<br /> Chương 1 – Lý luận về khách hàng và quản trị quan hệ<br /> khách hàng<br /> Chương 2 – Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng ngân<br /> hàng Co-op bank tỉnh Hà Nam<br /> Chương 3 – Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ<br /> khách hàng của ngân hàng Co-op bank tỉnh Hà Nam<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2