Link xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem phim mới 2023 hay nhất xem phim chiếu rạp mới nhất phim chiếu rạp mới xem phim chiếu rạp xem phim lẻ hay 2022, 2023 xem phim lẻ hay xem phim hay nhất trang xem phim hay xem phim hay nhất phim mới hay xem phim mới link phim mới

Link xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem tivi trực tuyến nhanh nhất xem phim mới 2023 hay nhất xem phim chiếu rạp mới nhất phim chiếu rạp mới xem phim chiếu rạp xem phim lẻ hay 2022, 2023 xem phim lẻ hay xem phim hay nhất trang xem phim hay xem phim hay nhất phim mới hay xem phim mới link phim mới

intTypePromotion=1
ADSENSE

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và tương tác với bạn đọc - Phạm Văn Tư

Chia sẻ: Sung Sung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:36

108
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và tương tác với bạn đọc do Phạm Văn Tư thực hiện giúp các bạn biết được giao tiếp, kỹ năng giao tiếp; kỹ năng giao tiếp và tương tác với bạn đọc. Mời các bạn tham khảo bài giảng để hiểu rõ hơn về kỹ năng này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Kỹ năng giao tiếp và tương tác với bạn đọc - Phạm Văn Tư

  1. Hero Four VI VIỆỆN GIÁO D N GIÁO DỤỤC VÀ KHUY C VÀ KHUYẾẾN H N HỌỌC VI C VIỆỆT NAM T NAM LOGO KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ  TƯƠNG TÁC VỚI BẠN ĐỌC ĐỐI TƯỢNG: CÁN BỘ THƯ ViỆN Người thực hiện: Phạm Văn Tư
  2. QUY ƯỚC LỚP HỌC
  3. Thành công Thay đ i h vổ àn HỌC  HiỆU  QuẢ Thay đ i su ĩổ gh yn T n o lu ậ ả h H iỏ Nhìn Nghe 09/18/15 3
  4. CẤU TRÚC BÀI Phần 1: Khái quát về giao tiếp, kỹ năng giao tiếp Phần: Kỹ năng giao tiếp và tương tác với bạn đọc
  5. CHU TRÌNH HỌC TRẢI NGHIỆM Trải nghiệm Áp dụng Phân tích Rút ra bài học
  6. Phần 1. Khái quát về kỹ năng giao tiếp I. Giới thiệu chung về  giao tiếp, kỹ năng giao  tiếp
  7. GIAO TIẾP Giao tiếp với mọi người là một  nghệ  thuật  mà  khụng  phải  ai  cũng  biết.  Bất  kỳ  ai  cũng  phải  học điều đú.
  8. 1.1. KHÁI NIỆM GIAO TIẾP Giao tiếp là quá trình tiếp xúc giữa con người với  con người nhằm mục đích trao đổi thông tin, nhận  thức,  xúc  cam  ̉ anh  ̉ hưởng  và  tác  đông  ̣ qua  lai ̣ với nhau Xác lập, vận hành Hiện thực hoá các quan hệ xã hội
  9. 5 BỘ PHẬN HỢP THÀNH  NĂNG LỰC HOẠT ĐỘNG NGHỀ NGHIỆP  1. Các kỹ năng: Thành thạo, tinh thông. 2. Tri  thức:  Sự  hiểu  biết  qua  trường  lớp,  qua  thực tế. 3. Kinh nghiệm: Sự từng trải cuộc  đời. Học hỏi  qua sai lầm và thành công. 4. Giao tiếp: Khả năng xã hội, mạng lưới xã hội,  ảnh hưởng xã hội. 5. Đạo  đức  nghề  nghiệp:  Trách  nhiệm,  hành  động đúng.
  10. CÁC LOẠI GIAO TIẾP * Căn cứ vào phương tiện gt  Giao tiếp bằng ngôn ngữ - Giao tiếp bằng tín hiệu phi ngôn ngữ  Giao tiếp vật chất
  11. * Căn cứ vào khoảng cách gián tiếp Giao tiếp   Giao tiếp trực tiếp GT trung gian
  12. * Căn cứ vào quy cách giao tiếp  Giao tiếp chính thức  Giao tiếp không chính thức
  13. * Theo định hướng với số đông người GT định hướng XH Giao tiếp GT định hướng cá nhân
  14. * Theo đối tượng giao tiếp Giao tiếp cá nhân – cá nhân Giao tiếp GT nhóm
  15. Bản chất của giao tiếp Bản chất của giao tiếp là quá trình nhận thức Tự nhận biết được  Không tự nhận  mình biết được mình Người khác nhận biết  II I được  KHU VỰC  KHU VỰC  TỰ DO HoẶC  MỞ MÙ III IV Người khác không nhận biết  KHU VỰC  KHU VỰC  được  KHÔNG  BÍ MẬT NHẬN BIÊT
  16. Chức năng giao  Chức tiếp năng thông tin Chức Chức năng năng phối hợp cảm hoạt xúc động CHỨC NĂNG  GIAO TIẾP Chức năng nhận Chức năng thức và điều chỉnh đánh giá hành vi lẫn nhau
  17. Gửi Nhận Mã hoá Giải mã Ý tưởng Hiểu Hồi đáp Người gửi Người nhận
  18.  Vai trò của giao tiếp  Giao tiếp là cơ sở cho sự tồn tại và phát  triển của con người.  iao  tiếp  tạo  ra  động  lực  cho  sự  phát  triển của nhóm, của xã hội.   Vai  trò  của  giao  tiếp  trong  các  ngành,  nghề nói chung, nghề thư viện nói riêng. Phạm Văn Tư ­ Trường              20
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2