intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:21

56
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 - Giới thiệu khái quát về marketing. Nội dung chính trong chương giúp người học hiểu rõ hơn về: Bản chất của marketing, quá trình tiến động marketing, vai trò và chức năng của hệ marketing, dối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu môn học.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ĐH Thương mại

D<br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> BÀI GIẢNG<br /> <br /> MARKETING CĂN BẢN<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> BỘ MÔN NGUYÊN LÝ MARKETING.<br /> ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI<br /> <br /> 7/8/2017<br /> <br /> 1<br /> <br /> Nội dung chƣơng trình học phần<br /> <br /> D<br /> <br /> • Chương 1 Giới thiệu khái quát về MKT<br /> <br /> H<br /> <br /> • Chương 2 Môi trường MKT<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> • Chương 3 Hệ thống thông tin và Nghiên cứu MKT<br /> • Chương 4 Thị trường và hành vi mua của KH<br /> • Chương 5 Chiến lược chung MKT<br /> • Chương 6 Chính sách sản phẩm<br /> • Chương 8 Chính sách phân phối<br /> <br /> U<br /> <br /> • Chương 9 Chính sách xúc tiến<br /> <br /> M<br /> <br /> • Chương 7 Chính sách giá<br /> <br /> • Chương 10 Xu thế phát triển của MKT<br /> 7/8/2017<br /> <br /> 2<br /> <br /> Marketing Căn Bản<br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> D<br /> <br /> 1. Philip Kotler, Gary Armstrong (Lại Hồng Vân và ctv dịch) (2012), Nguyên Lý Tiếp Thị, NXB Lao<br /> Động Xã Hội.<br /> 2. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB ĐH KTQD.<br /> 3. Marketing lý thuyết và vận dụng (2001), TS. Ngô Xuân Bình, NXB KH&XH, Hà Nội.<br /> 4. Philip Kotler, Gary Amstrong (2012), Principles of marketing, 14th ed., Pearson Prentice Hall, USA<br /> 5. Website tham khảo<br /> • http://marketingcasestudy.blogspot.com<br />  http://marketing.edu.vn<br />  http://www.openshare.com.vn<br />  http://www.marketingvietnam.net<br />  http://www.marketingteacher.com<br />  http://www.quickmba.com/marketing<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> 3<br /> <br /> Chƣơng 1<br /> <br /> D<br /> <br /> Giới thiệu khái quát<br /> về marketing<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Nội dung chính<br /> <br /> M<br /> <br />  Bản chất của marketing?<br />  Quá trình tiến động marketing?<br /> Vai trò và chức năng của hệ marketing?<br />  Nội dung, đối tƣợng và phƣơng pháp nghiên cứu học<br /> phần?<br /> <br /> U<br /> <br /> 4<br /> <br /> Kết cấu chƣơng<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> 1.1. Bản chất của marketing<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> 1.2. Chức năng và vai trò của marketing<br /> 1.3. Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu môn học<br /> <br /> M<br /> U<br /> <br /> 7/8/2017<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1