intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 10 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

78
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 10 - Xu thế phát triển của marketing. Nội dung trình bày trong chương này gồm có: Xây dựng mối quan hệ với khách và trách nhiệm xã hội của marketing, mở rộng các ứng dụng và triển vọng của marketing. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 10 - ĐH Thương mại

Chƣơng 10<br /> <br /> D<br /> <br /> XU THẾ PHÁT TRIỂN CỦA<br /> MARKETING<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Nội dung chính<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và trách nhiệm xã hội<br /> của marketing?<br /> Ứng dụng và triển vọng marketing?<br /> 193<br /> <br /> 10.1. Xây dựng mối quan hệ với khách và trách nhiệm xã<br /> hội của marketing<br /> <br /> D<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> 10.1.1. Xây dựng mối quan hệ với KH<br /> 10.1.2. Trách nhiệm xã hội của marketing<br /> <br /> 10.2. Mở rộng các ứng dụng và triển vọng của marketing<br /> <br /> M<br /> <br /> 10.2.1. Ứng dụng của marketing<br /> 10.2.2. Triển vọng phát triển của marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> 7/8/2017<br /> <br /> 194<br /> <br /> 10.1.1. Xây dựng mối quan hệ với KH<br /> <br /> D<br /> <br />  Vai trò của khách hàng với doanh nghiệp<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br />  Mô hình CRM<br /> <br /> 10.1.2. Trách nhiệm xã hội của marketing và doanh nghiệp<br /> Sự mâu thuẫn các nhóm lợi ích<br /> <br /> U<br /> <br />  Định hướng tiêu dùng thông minh<br /> <br /> M<br /> <br />  Sự lãng phí của xã hội<br /> <br />  Bảo vệ môi trường và quyền lợi người tiêu dùng<br /> 7/8/2017<br /> Marketing bền vững (sustainable marketing)<br /> <br /> 195<br /> <br /> D<br /> <br /> 10.2. Mở rộng các ứng dụng và triển<br /> vọng của marketing<br /> <br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> 10.2.1. Mở rộng ứng dụng của MKT<br /> <br /> • Với lĩnh vực chính trị xã hội: marketing chính trị, marketing xã hội<br /> <br /> M<br /> <br /> • Với lĩnh vực kinh doanh: marketing công nghiệp, marketing thương mại,<br /> marketing dịch vụ<br /> <br /> U<br /> <br /> • Với phạm vi thị trường: marketing nội địa, marketing quốc tế<br /> 7/8/2017<br /> <br /> 196<br /> <br /> D<br /> <br /> 10.2.2. Triển vọng phát triển của<br /> marketing<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> M<br /> <br />  Sự đánh giá của doanh nghiệp và xã hội<br />  Lĩnh vực ứng dụng<br />  Nghề nghiệp marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> 7/8/2017<br /> <br /> 197<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2