intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 10 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc (2018)

Chia sẻ: Minh Nguyệt | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:51

37
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Marketing căn bản - Chương 10: Chiến lược truyền thông" cung cấp cho người học các kiến thức: Giá bán sản phẩm, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định về giá, các phương pháp định giá, chiến lược giá. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 10 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc (2018)

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH MARKETING CĂN BẢN CHƯƠNG 10: CHIẾN LƯỢ G
  2. MỤC TIÊU CHƯƠNG 10 ân tích được vai trò của giá bán trong marketing mix và liệ được các mục tiêu của giá bán hận biết được tầm qua trọng của việc đánh giá giá trị sản ẩm ểu được vai trò của việc định giá và các phương pháp tính á ình bày được các loại chiến lược giá
  3. NỘI DUNG CHƯƠNG 10 1. Giá bán sản phẩm 2. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định về g 3. Các phương pháp định giá 4. Chiến lược giá
  4. 1. GIÁ BÁN SẢN PHẨM
  5. GIÁ BÁN LÀ GÌ? GIÁ GIÁ LỢI ÍCH MÀ SẢN PHẨM MANG LẠI TRỊ CHO NGƯỜI MUA
  6. GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG LÀ GÌ? GIÁ TRỊ KH
  7. GIÁ SP-DV GIÁ TRỊ
  8. VÍ DỤ VỀ TRADER JOE’S
  9. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ
  10. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ Yếu tố môi trường bên trong Yếu tố môi trường bên ngoài
  11. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ Yếu tố môi trường Yếu tố môi trường bên trong bên ngoài Mục tiêu của doanh • Cảm nhận của khách hàng ghiệp về giá trị sản phẩm Chu kỳ sống của sản • Mức độ cạnh tranh hẩm • Môi trường kinh doanh Chi phí sản xuất sản hẩm Các yếu tố marketing mix
  12. 2.1 CÁC YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG
  13. MỤC TIÊU CỦA CÔNG TY TRONG KỲ ĐỊNH GIÁ Lợi nhuận Hình Sản Mục ảnh tiêu lượng DN bán Sự tồn tại của DN
  14. CÁC MỤC TIÊU LIÊN QUAN ĐẾN LỢI NHUẬN Lợi nhuận chấp nhận được Các mục tiêu Tỷ suất sinh lời lợi nhuận trên vốn đầu tư Tối đa hóa lợi nhuận
  15. CÁC MỤC TIÊU LIÊN QUAN ĐẾN SẢN LƯỢNG BÁN TĂNG TĂNG DOANH THỊ THU PHẦN
  16. C MỤC TIÊU LIÊN QUAN ĐẾN SỰ TỒN TẠI CỦA DOANH NGH DUY TRÌ LÀM GIẢM HIỆN SỰ CHÚ Ý TRẠNG ĐẾN GIÁ
  17. CÁC MỤC TIÊU LIÊN QUAN ĐẾN HÌNH ẢNH CÔNG TY
  18. GIAI ĐOẠN TRONG CHU KỲ SỐNG CỦA SẢN PHẨM GĐ giới GĐ tăng Giai đoạn thiệu SP mới trưởng bão hòa Tỷ suất sinh Lợi nhuận Duy trì hiện lời trên vốn chấp nhận trạng đầu tư được Làm giảm sự Tăng doanh Tối đa hóa chú ý đến thu lợi nhuận giá Giá biểu thị cho chất lượng
  19. CHI PHÍ SẢN XUẤT Chi phí sản xuất Định phí Biến phí Tổng chi phí Chi phí đơn vị
  20. CÁC THÀNH PHẦN KHÁC CỦA MARKETING MIX SẢN PHẨM PHÂN GIÁ PHỐI CHIÊU THỊ
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2