intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc (2018)

Chia sẻ: Minh Nguyệt | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:40

42
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng cung cấp các kiến thức giúp người học có thể nắm bắt được định nghĩa thị trường người tiêu dùng, trình bày được mô hình hành vi người tiêu dùng, liệt kê được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua và quá trình quyết định mua của người tiêu dùng cá nhân. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc (2018)

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH MARKETING CĂN BẢN CHƯƠNG 4: HÀNH VI KHÁCH HÀNG
  2. MỤC TIÊU CHƯƠNG 4 nh nghĩa thị trường người tiêu dùng ình bày được mô hình hành vi người tiêu dùng ệt kê được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua và uá trình quyết định mua của người tiêu dùng cá nhân
  3. MỤC TIÊU CHƯƠNG 4 rình bày được các đặc điểm của thị trường tổ hức hân biệt được các dạng mua hàng, những ngườ am gia vào quá trình mua iệt kê được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi ua và cách thức mua của tổ chức
  4. THỊ TRƯỜNG NGƯỜI TIÊU DÙNG Người tiêu Thị trườn ác cá nhân dùng cuối người tiêu hộ gia đình cùng dùng
  5. Ô HÌNH HÀNH VI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙ Hộp đen của Phản ứng của ng Môi trường mua người mua u tố Khác • Quan điểm và s keting - Các đặc điểm của người mua thích mua hàng phẩm Kinh tế • Hành vi mua hà mua gì, khi nào á cả Công nghệ - Quy trình đâu và bao nhiê quyết định của • Quan điểm về m phối Xã hội người mua liên hệ giữa thư hiệu và công ty u thị Văn hóa
  6. ỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI CỦA N N HÓA XÃ HỘI CÁ NHÂN TÂM LÝ n văn Nhóm Tuổi và giai đoạn tham khảo của chu kỳ sống Động cơ NGƯ hóa Nghề nghiệp Nhận thức MU Hoàn cảnh kinh tế Hiểu biết u văn Phong cách sống Niềm tin và hóa Gia đình Tính cách và sự tự thái độ ý thức ng lớp Vai trò và hội địa vị
  7. YẾU TỐ VĂN HÓA n hóa là nguyên nhân cơ bản nhất cho ý muốn và hành vi t người rketer cần phải luôn cố gắng lắng nghe những thay đổi n hóa để phát hiện ra những nhu cầu & yêu cầu mới từ NT
  8. YẾU TỐ VĂN HÓA – TIỂU VĂN H
  9. TẦNG LỚP XÃ HỘI
  10. YẾU TỐ XÃ HỘI - CÁC NHÓM ẢNH HƯỞNG
  11. YẾU TỐ XÃ HỘI – GIA ĐÌNH
  12. YẾU TỐ XÃ HỘI – VAI TRÒ VÀ ĐỊA VỊ
  13. YẾU TỐ CÁ NHÂN– TUỔI VÀ GIAI ĐOẠN SỐNG
  14. YẾU TỐ CÁ NHÂN– NGHỀ NGHIỆP & ĐIỀU KIỆN KINH TẾ
  15. YẾU TỐ CÁ NHÂN– PHONG CÁCH SỐNG Interest (Sở thích) Activities Opinion (Hành (Quan động) điểm) AIO Apple – Nơi lưu giữ những gì phong cách nhất
  16. YẾU TỐ CÁ NHÂN– TÍNH CÁCH VÀ SỰ TỰ Ý THỨC Tính cách Tính cách cá nhân thương hiệu
  17. YẾU TỐ CÁ NHÂN– TÍNH CÁCH VÀ SỰ TỰ Ý THỨC
  18. YẾU TỐ TÂM LÝ– ĐỘNG LỰC
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2