intTypePromotion=1
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản - Thực hiện, kiểm soát hoạt động marketing

Chia sẻ: Bautroibinhyen27 Bautroibinhyen27 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:22

44
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Marketing căn bản - Thực hiện, kiểm soát hoạt động marketing" cung cấp cho người học các kiến thức: Sứ mạng, phân tích môi trường marketing, phân tích SWOT, mục tiêu marketing, chiến lược marketing,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản - Thực hiện, kiểm soát hoạt động marketing

BUS 515<br /> <br /> MARKETING CĂN BẢN<br /> THỰC HIỆN, KIỂM SOÁT<br /> HOẠT ĐỘNG MARKETING<br /> <br /> Mục tiêu<br /> Sau khi kết thúc nội dung này, sinh viên có thể hiểu:<br /> • Cách lập một bảng kế hoạch Marketing<br /> • Hiểu được các cơ cấu chức năng của bộ phận<br /> Marketing<br /> • Cách thực hiên kế hoạch như thế nào bằng việc<br /> hoạch định ngân sách và tạo ra chương trình<br /> marketing<br /> • Kiểm soát marketing<br /> • 3Ps<br /> <br /> Lập kế hoạch Marketing<br /> • Tóm tắt<br /> <br /> • Sứ mạng<br /> • Phân tích môi trường Marketing<br /> • Phân tích SWOT<br /> • Mục tiêu Marketing<br /> • Chiến lược Marketing<br /> • Tổ chức và thực hiện<br /> • Đánh giá<br /> <br /> Thực hiện kế hoạch<br /> Tổ chức theo chức năng<br /> Phòng Marketing<br /> Bộ phận quản trị marketing<br /> Bộ phận quảng cáo và khuyến mãi<br /> Bộ phận tiêu thụ<br /> Bộ phận nghiên cứu Marketing<br /> <br /> Bộ phận sản phẩm mới<br /> <br /> Tổ chức theo địa lý<br /> Phòng Marketing<br /> <br /> Bộ<br /> phận<br /> <br /> quản<br /> trị<br /> Mar<br /> <br /> Bộ phận<br /> Quảng<br /> cáo<br /> khuyến<br /> mãi<br /> <br /> Bộ<br /> phận<br /> tiêu thụ<br /> toàn<br /> quốc<br /> <br /> Bộ<br /> phận<br /> <br /> Bộ<br /> phận<br /> <br /> nghiên<br /> cứu<br /> <br /> Sản<br /> phẩm<br /> <br /> Mar<br /> <br /> Mới<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2