M _T TM H D BÀI GIẢNG QUẢN TRỊ SỰ KIỆN Khoa Khách sạn – Du lịch Bộ môn: Marketing Du lịch U QUẢN TRỊ SỰ KIỆN ĐỀ CƢƠNG H D C1: Tổng quan về quản trị sự kiện Đề cƣơng M _T TM C2: Lập kế hoạch tổ chức sự kiện C3: Những vấn đề pháp lý và truyền thông marketing sự kiện C4: Tổ chức triển khai hoạt động SK U C5: Đánh giá sự kiện C6: Tổ chức một số loại hình sự kiện CHƢƠNG 3. NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁP LÝ VÀ TRUYỀN THÔNG MARKETING SỰ KIỆN H D 3.1. Những vấn đề pháp lý của quản trị SK M _T TM 3.1.1. Đàm phán và hợp đồng phục vụ sự kiện 3.1.2. Giấp phép và những quy định 3.1.3. Nhãn hiệu và biểu tượng 3.1.4. An toàn, an ninh và bảo hiểm sự kiện 3.2. Truyền thông marketing sự kiện U 3.2.1. Ý nghĩa của truyền thông marketing sự kiện 3.2.2. Lựa chọn các công cụ truyền thông 3.2.3. Nội dung truyền thông marketing sự kiện 3.1. Những vấn đề pháp lý của quản trị SK 3.1.1. Đàm phán và hợp đồng phục vụ SK U M _T TM H D 3.1.1.1. Đàm phán Khái niệm: Đàm phán là quá trình mà qua đó nhà tổ chức sự kiện và đại diện nhà cung cấp đi đến một thỏa thuận về giá, thời gian và điều kiện chi phối quan hệ của họ trước, trong và sau sự kiện. 3.1.1.1. Đàm phán H D Nguyên tắc đàm phán U M _T TM - Tự nguyện - Chỉ có thể bắt đầu khi ít nhất có 1 bên muốn thay đổi thỏa thuận - Sự việc chỉ được quyết định khi có thỏa thuận chung - Đàm phán thành công là đạt điều cả 2 mong muốn - Thời gian là 1 trong những yếu tố quyết định - Phẩm chất, năng lực, kỹ năng, thái độ và tình cảm của người đàm phán ảnh hưởng quyết định đến tiến trình đàm phán