Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
8 trang
89 lượt xem
6
0

CHƯƠNG 1 : KHÁI NIỆM VỀ MARKETING

- Marketing là một thuật ngữ tiếng Anh, nó được nói đến lần đầu tiên vào năm 1902 tại giảng đường trường Đại học Tổng hợp Michigan ở Hoa Kỳ. - Vài năm sau đó môn học Marketing đã được giảng dạy tại các trường Đại học Tổng hợp quan trọng của Hoa Kỳ. Tuy nhiên mãi sau Thế chiến thứ II, Marketing mới thật sự phát triển và lan rộng sang các nước Tây Au, đầu tiên là nước Ao và sau đó CHLB Đức đã giảng dạy môn Marketing tại các trường Đại học....

Từ khoá:

mrkingv2

marketing doanh nghiệp

quá trình phát triển marketing

marketing hỗn hợp

quá trình marketing

hành vi của người tiêu dùng

phân khúc thị trường

Share
/
8

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty cổ phần Casper Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty cổ phần Casper Việt Nam

127 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại hà nội trên nền tảng TikTok

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại hà nội trên nền tảng TikTok

29 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 4 - TS. Đỗ Thị Thu

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 4 - TS. Đỗ Thị Thu

44 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chiến lược năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị chiến lược năm 2023-2024 có đáp án

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược marketing của ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh hướng tới doanh nghiệp vừa và nhỏ giai đoạn 2007-2010

79 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Hoàn thiện chính sách marketing của Công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên Diesel Sông Công

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Hoàn thiện chính sách marketing của Công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên Diesel Sông Công

127 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix của Công ty Fansviet

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix của Công ty Fansviet

67 trang
Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng Marketing- Mix tại Công ty Cổ phần thiết bị Bách Khoa Computer

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng Marketing- Mix tại Công ty Cổ phần thiết bị Bách Khoa Computer

85 trang
Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ

Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ

22 trang
Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện marketing hỗn hợp cho sản phẩm Bảo hiểm Bảo an tín dụng của Công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp

Luận văn Thạc sĩ Marketing thương mại: Hoàn thiện marketing hỗn hợp cho sản phẩm Bảo hiểm Bảo an tín dụng của Công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp

103 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang

27 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1

37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

37 trang
Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Thoa

Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Thoa

12 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 3 - Hoạch định chiến lược marketing

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 3 - Hoạch định chiến lược marketing

63 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô I (Micro-economics I) - Chương 3: Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng

Bài giảng Kinh tế vi mô I (Micro-economics I) - Chương 3: Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng

48 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam

206 trang
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Tác động của marketing truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Haidilao của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tác động của marketing truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Haidilao của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội

9 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nước khoáng Vĩnh Hảo của khách hàng tại thành phố Bạc Liêu

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nước khoáng Vĩnh Hảo của khách hàng tại thành phố Bạc Liêu

11 trang

Tài liêu mới

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015