intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 5

Chia sẻ: Lê Thị Chị | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:8

135
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

“HVNTD là một khoa học liên ngành nghiên cứu sâu sắc về người tiêu dùng.”chúc các bạn luôn luôn thành công trong công việc cũng như trong học tập.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hành vi người tiêu dùng (Liên Phước) - Chương 5

  1. Chương 5 HÀNH VI MUA CỦA TỔ CHỨC
  2. HÀNH VI MUA CỦA TỔ CHỨC Khách hàng tổ chức: - Khách hàng thương mại - Khách hàng chính phủ - Các tổ chức xã hội-viện nghiên cứu
  3. HÀNH VI MUA CỦA TỔ CHỨC Khách hàng thương mại  Các nhà sản xuất  Các công ty xây dựng  Các tổ chức cung cấp dịch vụ  Các công ty vận tải  Người bán sỉ  Người bán lẻ
  4. HÀNH VI MUA CỦA TỔ CHỨC Khách hàng chính phủ Chính quyền trung ương Chính quyền địa phương Các cơ quan hành chính
  5. HÀNH VI MUA CỦA TỔ CHỨC Các tổ chức phi lợi nhuận  Tổ chức tôn giáo  Trường đại học,viện nghiên cứu  Thư viện  Bệnh viện  Viện bảo tàng  ….
  6. THỊ TRƯỜNG TỔ CHỨC VÀ HÀNH VI MUA CỦA TỔ CHỨC Đặc điểm khách hàng tổ chức Đặc điểm khách hàng tiêu dùng ­ Ít người mua hơn ­ Nhiều người mua hơn ­ Mua số lượng lớn hơn ­ Mua số lượng nhỏ ­ Mối qh giữa người cung cấp và ­ Nhu cầu hay thay đổi   khách hàng gần gũi hơn ­ Quá trình mua không mang tính ­ Quá trình mua mang tính   chuyên nghiệp   chuyên nghiệp ­ Nhiều nhân tố ảnh hưởng đến ­ Nhu cầu có định hướng    hành vi mua ­ Thường mua trực tiếp ­ Các đặc điểm khác
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1