intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Thừa Thiên Huế đối với nhóm khách hàng cá nhân

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:174

63
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa Thiên Huế. Từ đó đưa ra các giải pháp giúp ngân hàng hoàn thiện các hoạt động xúc tiến hỗn hợp góp phần làm cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng trở nên năng động hơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Thừa Thiên Huế đối với nhóm khách hàng cá nhân

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ------<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP<br /> CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN AN BÌNH<br /> CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> ĐỐI VỚI NHÓM KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Nguyễn Hoài Thương<br /> Lớp: K44A QTKDTM<br /> Niên khóa: 2010-2014<br /> <br /> Giảng viên hướng dẫn:<br /> Th.S Nguyễn Như Phương Anh<br /> <br /> Huế, Tháng 05/2014<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Trong quá trình học tập và nghiên cứu để<br /> hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, tôi đã nhận<br /> được sự động viên, giúp đỡ quý báu của nhiều<br /> đơn vị và cá nhân khác nhau.<br /> Trước tiên, tôi xin chân thành bày tỏ lòng<br /> biết ơn đến quý Thầy Cô của Khoa Quản trị Kinh<br /> doanh, trường Đại học Kinh tế Huế đã tạo những<br /> điều kiện và hỗ trợ tốt nhất để tôi có thể<br /> hoàn thành khóa tốt nghiệp này.<br /> Tôi cũng xin chân thành cảm ơn lãnh đạo và<br /> toàn bộ nhân viên của Ngân hàng An Bình chi<br /> nhánh Thừa Thiên Huế đã giúp đỡ, cung cấp<br /> những tư liệu và tạo điều kiện một cách tốt<br /> nhất trong thời gian tôi thực tập tại Ngân<br /> hàng.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu<br /> sắc đến Th.S Nguyễn Như Phương Anh, người đã<br /> hết lòng giúp đỡ và hướng dẫn tận tình để tôi<br /> hoàn thành khóa luận tốt nghiệp.<br /> Cuối cùng, xin chân thành cám ơn gia đình<br /> và bạn bè đã ủng hộ, giúp đỡ và động viên tôi<br /> trong suốt thời gian nghiên cứu.<br /> Mặc dù tôi đã cố gắng nỗ lực hết sức để<br /> hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này trong phạm<br /> vi và khả năng cho phép nhưng chắc chắn sẽ<br /> không tránh khỏi những thiếu sót, tôi rất mong<br /> nhận được sự cảm thông và tận tình chỉ bảo của<br /> quý thầy cô giảng viên.<br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Đ<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> Nguyễn Hoài Thương<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Nguyễn Như Phương Anh<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> ----------Trang<br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ......................................................................................... i<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU ..................................................................................ii<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ ........................................................................ iv<br /> Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................................ 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ......................................................................................................... 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu .................................................................................................... 2<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................................... 2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................................. 2<br /> 4.1. Nghiên cứu định tính ................................................................................................ 3<br /> 4.2. Nghiên cứu định lượng ............................................................................................. 3<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 4.2.1. Nguồn dữ liệu thứ cấp ........................................................................................... 3<br /> 4.2.2. Nguồn dữ liệu sơ cấp ............................................................................................. 4<br /> 4.2.3. Xác định kích thước mẫu và phương pháp thu thập số liệu .................................. 4<br /> 4.3. Phân tích dữ liệu sơ cấp ............................................................................................ 7<br /> 5. Kết cấu của đề tài ......................................................................................................... 8<br /> PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU ................................................................................... 9<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Chương 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ........................................... 9<br /> 1.1 Cơ sở lý luận .............................................................................................................. 9<br /> 1.1.1 Lý thuyết về marketing ngân hàng ........................................................................ 9<br /> 1.1.1.1 Khái niệm marketing ngân hàng ........................................................................ 9<br /> 1.1.1.2 Nhóm hoạt động cơ bản của marketing ngân hàng .......................................... 10<br /> 1.1.2 Lý thuyết về xúc tiến hỗn hợp ngân hàng ........................................................... 11<br /> 1.1.2.1 Vai trò của xúc tiến hỗn hợp ngân hàng .......................................................... 11<br /> 1.1.2.2 Mục tiêu của hoạt động xúc tiến hỗn hợp ........................................................ 12<br /> 1.1.2.3 Các hình thức xúc tiến hỗn hợp của ngân hàng ............................................... 13<br /> 1.1.2.3.1 Quảng cáo ...................................................................................................... 13<br /> SVTH: Nguyễn Hoài Thương – K44A QTKD Thương mại<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S Nguyễn Như Phương Anh<br /> <br /> 1.1.2.3.2 Giao dịch cá nhân .......................................................................................... 14<br /> 1.1.2.3.3 Khuyến mãi.................................................................................................... 15<br /> 1.1.2.3.4 Marketing trực tiếp ........................................................................................ 16<br /> 1.1.2.3.5 Quan hệ công chúng ...................................................................................... 16<br /> 1.2 Cơ sở thực tiễn ......................................................................................................... 18<br /> 1.2.1 Tình hình hoạt động xúc tiến hỗn hợp của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam<br /> nói chung và ở Thừa Thiên Huế nói riêng trong giai đoạn hiện nay............................. 18<br /> 1.2.2 Đánh giá về các nghiên cứu liên quan ................................................................. 20<br /> 1.2.2.1 Đề tài Phân tích chính sách xúc tiến hỗn hợp của ngân hàng thương mại cổ<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> phần Quốc tế chi nhánh Huế - Khóa luận tốt nghiệp của Phan Thị Thảo Phương,<br /> trường Đại học Kinh tế Huế, năm 2012 ........................................................................ 20<br /> 1.2.2.2 Đề tài Ứng dụng hoạt động xúc tiến hỗn hợp vào việc phát triển lĩnh vực cho<br /> vay tiêu dùng của ngân hàng Công thương chi nhánh Ba Đình – Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> của Phạm Thị Cẩm Tú – trường Đại học Kinh tế Quốc dân, năm 2009 ....................... 22<br /> 1.3 Mô hình nghiên cứu đề xuất ................................................................................... 24<br /> Chương 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA NGÂN HÀNG<br /> THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN AN BÌNH CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ................ 25<br /> 2.1 Tổng quan về địa bàn nghiên cứu............................................................................ 25<br /> 2.1.1 Giới thiệu về ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình chi nhánh Thừa Thiên Huế..... 25<br /> 2.1.2 Cơ cấu tổ chức ..................................................................................................... 26<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2.1.3 Tình hình lao động của ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình chi nhánh Thừa<br /> Thiên Huế giai đoạn 2011-2013 .................................................................................... 27<br /> 2.1.4 Tình hình tài sản và nguồn vốn ........................................................................... 29<br /> 2.1.5 Tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình chi<br /> nhánh Thừa Thiên Huế .................................................................................................. 31<br /> 2.2 Đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình<br /> chi nhánh Thừa Thiên Huế ............................................................................................ 32<br /> 2.2.1 Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu ......................................................................... 32<br /> 2.2.2 Đánh giá độ tin cậy của thang đo ......................................................................... 37<br /> 2.2.3 Đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp của ngân hàng Thương mại cổ phần An<br /> SVTH: Nguyễn Hoài Thương – K44A QTKD Thương mại<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0