Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Th.S Trương Thị Hương Xuân<br />
<br />
ĐẠI HỌC HUẾ<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
uế<br />
<br />
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br />
<br />
cK<br />
<br />
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG<br />
VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 3S CỦA CÔNG TY<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
TNHH TM YAMAHA PHƯỚC PHÚ<br />
<br />
Sinh viên thực hiện<br />
<br />
ThS. Trương Thị Hương Xuân<br />
<br />
Võ Hồng Phong<br />
Lớp: K43 QTKD Thương Mại<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Giáo viên hướng dẫn<br />
<br />
Khóa học 2009 - 2013<br />
SV: Võ Hồng Phong – K43 QTKD Thương Mại<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Th.S Trương Thị Hương Xuân<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Trong suốt quá trình thực tập và hoàn thành khóa luận này, tôi đã nhận được<br />
nhiều sự động viên, giúp đỡ quý báu.<br />
Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn Cô giáo Trương Thị Hương Xuân đã<br />
<br />
uế<br />
<br />
dành nhiều thời gian, công sức trực tiếp hướng dẫn tôi trong suốt quá trình xây dựng<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
đề cương nghiên cứu và hoàn thành Khóa luận.<br />
<br />
Tôi xin trân trọng cảm ơn Ban Giám Hiệu khoa Quản Trị Kinh Doanh cùng<br />
toàn thể thầy, cô giáo trường Đại Học Kinh tế Huế đã truyền đạt những kiến thức<br />
<br />
h<br />
<br />
chuyên môn sâu sắc, quý giá và có ý nghĩa trong thời gian 4 năm học vừa qua.<br />
<br />
in<br />
<br />
Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo, nhân viên của công ty TNHH TM Yamaha<br />
Phước Phú, đặc biệt là chị Thúy, chị Mai và anh Nhân cùng các nhân viên phòng<br />
<br />
cK<br />
<br />
Kế toán và Quan hệ khách hàng đã nhiệt tình giúp đỡ tôi trong suốt quá trình thu<br />
thập số liệu, nắm bắt tình hình thực tế tại ngân hàng.<br />
<br />
họ<br />
<br />
Tôi cũng xin chân thành cảm ơn đến những khách hàng đã giúp tôi trong<br />
suốt quá trình điều tra thông tin.<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn đến gia đình và bạn bè đã tạo điều kiện<br />
thuận lợi, giúp đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và thực tập<br />
<br />
Huế, ngày 10 tháng 5 năm 2013<br />
<br />
Võ Hồng Phong<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn!<br />
<br />
SV: Võ Hồng Phong – K43 QTKD Thương Mại<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Th.S Trương Thị Hương Xuân<br />
<br />
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT<br />
<br />
Công nhân viên chức<br />
<br />
DT<br />
<br />
Doanh thu<br />
<br />
DTHB<br />
<br />
Doanh thu hàng bán<br />
<br />
ĐTC<br />
<br />
Độ tin cậy<br />
<br />
GTKĐ<br />
<br />
Giá trị kiểm định<br />
<br />
GTTB<br />
<br />
Giá trị trung bình<br />
<br />
GVHB<br />
<br />
Giá vốn hàng bán<br />
<br />
HĐKD<br />
<br />
Hoạt động kinh doanh<br />
<br />
KH<br />
<br />
Khách hàng<br />
<br />
KNĐU<br />
<br />
Khả năng đáp ứng<br />
<br />
LN<br />
<br />
Lợi nhuận<br />
<br />
PTHH<br />
<br />
Phương tiện hữu hình<br />
<br />
SĐB<br />
<br />
Sự đảm bảo<br />
<br />
Sự đồng cảm<br />
<br />
Thương mại<br />
Trách nhiệm hữu hạn<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
TNHH<br />
<br />
Số lượng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
SL<br />
TM<br />
<br />
in<br />
<br />
cK<br />
<br />
họ<br />
<br />
SĐC<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
CNVC<br />
<br />
uế<br />
<br />
Cung cấp dịch vụ<br />
<br />
h<br />
<br />
CCDV<br />
<br />
SV: Võ Hồng Phong – K43 QTKD Thương Mại<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Th.S Trương Thị Hương Xuân<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ ....................................................................... 1<br />
1.1 LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI ................................................................. 1<br />
1.2 CÂU HỎI VÀ MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU ....................................... 2<br />
<br />
uế<br />
<br />
1.2.1 Mục tiêu nghiên cứu .............................................................................. 2<br />
1.2.2 Câu hỏi nghiên cứu ................................................................................ 2<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
1.3 PHẠM VI NGHIÊN CỨU ............................................................... 2<br />
1.4 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .................................................... 2<br />
<br />
1.4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu.............................................................. 2<br />
<br />
h<br />
<br />
1.4.2 Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu .................................................. 4<br />
<br />
in<br />
<br />
PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .............................. 5<br />
<br />
cK<br />
<br />
Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu .......................................... 5<br />
1.1 Cơ sở lý luận .............................................................................................. 5<br />
<br />
họ<br />
<br />
1.1.1 Các khái niệm liên quan. ....................................................................... 5<br />
1.1.2 Ý nghĩa của việc đo lường sự hài lòng của khách hàng ..................... 6<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
1.1.3 Mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng ................................... 7<br />
1.1.4 Khái niệm 3S của Yamaha Việt Nam. ............................................... 12<br />
1.2 Cơ sở thực tiễn ........................................................................................ 15<br />
<br />
ng<br />
<br />
Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ 3S của Công ty TNHH TM<br />
Yamaha Phước Phú. .......................................................................... 18<br />
<br />
ườ<br />
<br />
2.1 Giới thiệu về công ty TNHH Phước Phú ......................................... 18<br />
<br />
Tr<br />
<br />
2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển ........................................................ 18<br />
2.1.2 Đặc điểm hoạt động kinh doanh. ........................................................ 19<br />
2.1.3 Chức năng nhiệm vụ ............................................................................ 20<br />
2.1.4 Cơ cấu bộ máy tổ chức ........................................................................ 20<br />
2.1.5 Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty trong giai đoạn từ<br />
năm 2010 đến năm 2012 ............................................................................... 21<br />
<br />
SV: Võ Hồng Phong – K43 QTKD Thương Mại<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Th.S Trương Thị Hương Xuân<br />
<br />
2.1.6 Tình hình hoạt động kinh doanh ........................................................ 22<br />
2.1.6.1 Kết quả hoạt động bán hàng ............................................................. 22<br />
2.1.6.2 Kết quả hoạt động kinh doanh .......................................................... 24<br />
2.2 Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3S của công ty TNHH<br />
Phước Phú. ....................................................................................... 26<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
uế<br />
<br />
2.2.1 Đặc điểm của khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ 3S của<br />
YAMAHA Phước Phú qua điều tra. ........................................................... 26<br />
2.2.1 Phân tích nhân tố ................................................................................. 30<br />
2.2.1.1 Phân tích nhân tố .............................................................................. 30<br />
2.2.1.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo .................................................... 35<br />
<br />
h<br />
<br />
2.2.1.3 Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ 3S của Yamaha<br />
<br />
in<br />
<br />
Phước Phú ...................................................................................................... 37<br />
<br />
cK<br />
<br />
2.2.1.4 Phân tích hàm hồi quy – Đánh giá sự ảnh hưởng của các nhân tố<br />
ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng.. .............................................. 40<br />
Chương 3: Đề Xuất Một Số Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch<br />
<br />
họ<br />
<br />
Vụ Của Công Ty TNHH Phước Phú ................................................... 52<br />
3.1 Nâng cao và phát triển nguồn nhân lực ................................................ 52<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
3.2 Đầu tư phát triển công nghệ, kỹ thuật hiện đại. .................................. 53<br />
3.3 Nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng. ................................... 54<br />
3.4 Tăng cường công tác marketing. ........................................................... 55<br />
<br />
ng<br />
<br />
PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ................................................ 56<br />
<br />
ườ<br />
<br />
1. Kết luận ........................................................................................ 56<br />
<br />
Tr<br />
<br />
2.1 Đối với cơ quan Nhà nước ...................................................................... 57<br />
2.2 Đối với công ty TNHH Yamaha Phước Phú. ....................................... 58<br />
<br />
SV: Võ Hồng Phong – K43 QTKD Thương Mại<br />
<br />