Luận án tiến sĩ khoa học giáo dục: Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
77
lượt xem 18
download
lượt xem 18
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận án tiến sĩ khoa học giáo dục: Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học được viết với mục đích: Góp phần đổi mới việc dạy và học ngữ văn, phần nào hiện thực hoá được những định hướng đổi mới giáo dục, căn cứ thực tiễn dạy học ngữ văn ở trường trung học.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD