intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: “Công nghệ dạy học trực tuyến dựa trên phong cách học tập

Chia sẻ: Hoàng Thị Yến Vy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:172

221
lượt xem
39
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục "Công nghệ dạy học trực tuyến dựa trên phong cách học tập" có kết cấu nội dung gồm 3 chương, gồm có Cơ sở lí luận về công nghệ dạy học trực tuyến hướng phong cách học tập, thiết kế môi trường học tập trực tuyến hướng phong cách học tập, kiểm nghiệm – Đánh giá. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: “Công nghệ dạy học trực tuyến dựa trên phong cách học tập

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI<br /> <br /> NGUYỄN THỊ HƯƠNG GIANG<br /> <br /> CÔNG NGHỆ DẠY HỌC TRỰC TUYẾN<br /> DỰA TRÊN PHONG CÁCH HỌC TẬP<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI – 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI<br /> <br /> NGUYỄN THỊ HƯƠNG GIANG<br /> <br /> CÔNG NGHỆ DẠY HỌC TRỰC TUYẾN<br /> DỰA TRÊN PHONG CÁCH HỌC TẬP<br /> <br /> Chuyên ngành: Lí luận và PPDH Kĩ thuật công nghiệp<br /> Mã số: 62.14.01.11<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> GS. TS. NGUYỄN XUÂN LẠC<br /> <br /> HÀ NỘI –2016<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết quả<br /> nêu trong luận án là trung thực và chưa được công bố trong bất cứ công trình nào khác.<br /> <br /> TÁC GIẢ LUẬN ÁN<br /> Nguyễn Thị Hương Giang<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong thời gian làm luận án, tôi đã nhận được rất nhiều động viên từ gia đình;<br /> thầy, cô giáo; các đồng nghiệp; bạn bè và các bạn sinh viên yêu quý. Đây là nguồn động<br /> lực rất lớn giúp tôi vượt qua các khó khăn, thử thách trong quá trình nghiên cứu đề tài<br /> của luận án. Những giúp đỡ này mãi mãi khắc ghi trong tâm trí tôi.<br /> Tôi xin gửi tới bố mẹ, chồng, các con, các anh, chị, em của tôi tình yêu thương<br /> vô bờ. Gia đình đã và mãi mãi là chỗ dựa tinh thần của con trong suốt cuộc đời.<br /> Tôi xin gửi lòng thành kính biết ơn tới các thầy, cô trường Đại học Sư phạm Hà<br /> nội – nơi tôi học tập, nghiên cứu và trường Đại học Bách khoa Hà nội – nơi tôi công tác.<br /> Đặc biệt hơn, tôi xin tỏ lòng cảm tạ sâu sắc tới GS. TS. Nguyễn Xuân Lạc – người Thầy<br /> đã dìu dắt, định hướng cho tôi đi trên cả con đường học tập cũng như trên đường đời.<br /> Tôi xin cảm ơn chân thành tới các đồng nghiệp, bạn bè xung quanh tôi đã giúp đỡ<br /> tôi thực hiện thành công những nghiên cứu của luận án, góp ý cho tôi những thiếu sót để<br /> tôi luôn kịp thời hoàn thiện mình.<br /> Cuối cùng, tôi xin gửi tới những bạn sinh viên lời cảm ơn, lòng yêu quý với những<br /> hỗ trợ nhiệt tình của các bạn trong các đợt thực nghiệm công trình nghiên cứu.<br /> <br /> TÁC GIẢ LUẬN ÁN<br /> <br /> Nguyễn Thị Hương Giang<br /> <br /> iii<br /> <br /> CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> Viết tắt<br /> <br /> Viết đầy đủ<br /> <br /> CNDH<br /> <br /> Công nghệ dạy học<br /> <br /> CNTT<br /> <br /> Công nghệ thông tin<br /> <br /> CNTT&TT<br /> <br /> Công nghệ thông tin và truyền thông<br /> <br /> CBT<br /> <br /> Computer Based Training<br /> <br /> DH<br /> <br /> Dạy học<br /> <br /> DHTT<br /> <br /> Dạy học trực tuyến<br /> <br /> GD<br /> <br /> Giáo dục<br /> <br /> GD&ĐT<br /> <br /> Giáo dục và đào tạo<br /> <br /> GV<br /> <br /> Giáo viên<br /> <br /> HTTT<br /> <br /> Học tập trực tuyến<br /> <br /> IMS<br /> <br /> Instructional Management Systems<br /> <br /> KHTT<br /> <br /> Khóa học trực tuyến<br /> <br /> KNDH<br /> <br /> Kĩ năng dạy học<br /> <br /> LA<br /> <br /> Luận án<br /> <br /> LOM<br /> <br /> Learning Orientation Model<br /> <br /> MTHT<br /> <br /> Môi trường học tập<br /> <br /> ND<br /> <br /> Người dạy<br /> <br /> NH<br /> <br /> Người học<br /> <br /> NHTT<br /> <br /> Người học trực tuyến<br /> <br /> PC<br /> <br /> Phong cách<br /> <br /> PCHT<br /> <br /> Phong cách học tập<br /> <br /> PPDH<br /> <br /> Phương pháp dạy học<br /> <br /> PTDH<br /> <br /> Phương tiện dạy học<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2