intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược

Chia sẻ: Hoàng Thị Yến Vy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:204

349
lượt xem
79
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục "Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược" với mục đích nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH<br /> ______________________________________________________<br /> <br /> TRƯƠNG THỊ PHƯƠNG CHI<br /> <br /> XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG E-LEARNING<br /> VÀO DẠY HỌC CÁC KIẾN THỨC HẠT NHÂN<br /> NGUYÊN TỬ VẬT LÍ 12 THPT THEO MÔ HÌNH<br /> LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> NGHỆ AN - 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH<br /> ______________________________________________________<br /> <br /> TRƯƠNG THỊ PHƯƠNG CHI<br /> <br /> XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG E-LEARNING<br /> VÀO DẠY HỌC CÁC KIẾN THỨC HẠT NHÂN<br /> NGUYÊN TỬ VẬT LÍ 12 THPT THEO MÔ HÌNH<br /> LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC<br /> Chuyên ngành: LÍ LUẬN VÀ PPDH BỘ MÔN VẬT LÍ<br /> Mã số: 62 14 01 11<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> 1. PGS.TS PHẠM THỊ PHÚ<br /> 2. PGS.TS MAI VĂN TRINH<br /> <br /> NGHỆ AN - 2017<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu khoa học của riêng tôi. Các kết<br /> quả, số liệu trình bày trong luận án là trung thực, khách quan và chưa từng được công<br /> bố trong bất kì công trình khoa học nào khác.<br /> Nghệ An tháng 11 năm 2017<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Trương Thị Phương Chi<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tác giả luận án xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc đến PGS.TS Phạm<br /> Thị Phú, PGS.TS Mai Văn Trinh đã định hướng đề tài, động viên, tận tâm giúp đỡ tác<br /> giả bằng tất cả sự tận tâm và nhiệt huyết trong suốt thời gian nghiên cứu và hoàn thành<br /> luận án này.<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu, Ban lãnh đạo Viện Sư phạm Tự<br /> nhiên, Bộ môn Lí luận và Phương pháp dạy học Vật lí, Phòng sau đại học Trường Đại<br /> học Vinh; Ban lãnh đạo Sở GD & ĐT tỉnh Bình Thuận; Ban giám hiệu các trường<br /> Lương Thế Vinh tỉnh Bình Thuận, THPT Huỳnh Thúc Kháng tỉnh Nghệ An, THPT<br /> Nguyễn Duy Trinh tỉnh Nghệ An đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ tác giả trong quá trình<br /> học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận án.<br /> Tác giả cũng xin cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu cho bản luận án của các<br /> thầy cô, đồng nghiệp, các nhà khoa học của chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy<br /> học Vật lí Trường Đại học Vinh, sự giúp đỡ và tạo mọi điều kiện của quý thầy cô và<br /> các em HS nơi tác giả đến điều tra, phỏng vấn, lấy số liệu và thực nghiệm sư phạm.<br /> Cuối cùng, tác giả xin bày tỏ lòng biết ơn đối với gia đình và các thân hữu đã<br /> luôn giúp đỡ, động viên tác giả hoàn thành luận án.<br /> Nghệ An, tháng 11 năm 2017<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Trương Thị Phương Chi<br /> <br /> iii<br /> CÁC CHỮ VIẾT TẮT TRONG LUẬN ÁN<br /> <br /> Ý nghĩa<br /> <br /> TT<br /> <br /> Các chữ viết tắt<br /> <br /> 1<br /> <br /> GV<br /> <br /> Giáo viên<br /> <br /> 2<br /> <br /> HS<br /> <br /> HS<br /> <br /> 3<br /> <br /> SV<br /> <br /> SV<br /> <br /> 4<br /> <br /> PP<br /> <br /> Phương pháp<br /> <br /> 5<br /> <br /> TH<br /> <br /> Tự học<br /> <br /> 6<br /> <br /> HD<br /> <br /> Hướng dẫn<br /> <br /> 7<br /> <br /> ND<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> 8<br /> <br /> GD<br /> <br /> Giáo dục<br /> <br /> 9<br /> <br /> MT<br /> <br /> Mục tiêu<br /> <br /> 10<br /> <br /> VL<br /> <br /> Vật lí<br /> <br /> 11<br /> <br /> KN<br /> <br /> Kĩ năng<br /> <br /> 12<br /> <br /> NL<br /> <br /> Năng lực<br /> <br /> 13<br /> <br /> ĐC<br /> <br /> Đối chứng<br /> <br /> 14<br /> <br /> TN<br /> <br /> Thực nghiệm<br /> <br /> 15<br /> <br /> VĐ<br /> <br /> Vấn đề<br /> <br /> 16<br /> <br /> ICT<br /> <br /> Công nghệ thông tin và truyền thông<br /> <br /> 17<br /> <br /> FCM<br /> <br /> Mô hình lớp học đảo ngược<br /> <br /> 18<br /> <br /> F2F<br /> <br /> Dạy học giáp mặt trực tiếp<br /> <br /> 19<br /> <br /> NLTH<br /> <br /> Năng lực tự học<br /> <br /> 20<br /> <br /> PTDH<br /> <br /> Phương tiện dạy học<br /> <br /> 21<br /> <br /> THPT<br /> <br /> Trung học phổ thông<br /> <br /> 22<br /> <br /> PPDH<br /> <br /> Phương pháp dạy học<br /> <br /> 23<br /> <br /> CNTT<br /> <br /> Công nghệ thông tin<br /> <br /> 24<br /> <br /> HDTH<br /> <br /> Hướng dẫn tự học<br /> <br /> 25<br /> <br /> THSP<br /> <br /> Thực nghiệm sư phạm<br /> <br /> 26<br /> <br /> GQVĐ<br /> <br /> Giải quyết vấn đề<br /> <br /> 27<br /> <br /> GD&ĐT<br /> <br /> 28<br /> <br /> DHGQVĐ<br /> <br /> Giáo dục và đào tạo<br /> Dạy học giải quyết vấn đề<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2