intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên Múa ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Chia sẻ: Phan Phan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:214

128
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận và khảo sát, đánh giá thực trạng đội ngũ giảng viên và phát triển đội ngũ giảng viên Múa ở Việt Nam, đề xuất các biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên Múa ở Việt Nam theo hướng nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển đội ngũ giảng viên Múa ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM<br /> ------------------<br /> <br /> VŨ DƢƠNG DŨNG<br /> <br /> PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN MÚA<br /> Ở VIỆT NAM<br /> TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ<br /> `<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM<br /> ------------------<br /> <br /> VŨ DƢƠNG DŨNG<br /> <br /> PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN MÚA<br /> Ở VIỆT NAM<br /> TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ<br /> <br /> Chuyên ngành : Quản lý giáo dục<br /> Mã số<br /> <br /> : 62.14.01.14<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA GIÁO DỤC HỌC<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học:<br /> 1. PGS.TS Nguyễn Tiến Hùng<br /> 2. PGS.TS Nguyễn Thị Yến Phƣơng<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các kết<br /> quả của luận án là trung thực và chưa từng có ai công bố trong bất kỳ công<br /> trình nào khác.<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Vũ Dƣơng Dũng<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Với những tình cảm chân thành và tấm lòng biết ơn sâu sắc nhất, tôi<br /> xin cảm ơn PGS.TS. Nguyễn Tiến Hùng và PGS.TS. Nguyễn Thị Yến Phương,<br /> những người thầy, người hướng dẫn khoa học đã tận tình giúp đỡ, chỉ bảo,<br /> hướng dẫn tôi trong suốt quá trình nghiên cứu và hoàn thành luận án.<br /> Xin trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo Viện KHGD Việt Nam; Trung tâm<br /> Đào tạo, bồi dưỡng Viện KHGD Việt Nam; Quí Thầy giáo, Cô giáo, các Nhà<br /> khoa học đã giảng dạy, giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu.<br /> Xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu, ĐNGV Múa Trường Cao đẳng<br /> Múa Việt Nam và các cơ sở GD ĐH, CĐ đào tạo Nghệ thuật múa chuyên nghiệp<br /> trên cả nước đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi được học tập, nghiên cứu và hoàn<br /> thành luận án..<br /> Luận án được hoàn thiện cũng nhờ có sự giúp đỡ, động viên về tinh<br /> thần, vật chất của gia đình, người thân, bạn bè đồng nghiệp, tôi xin cảm ơn!<br /> Dù đã rất cố gắng, song luận án chắc chắn không tránh khỏi những<br /> thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp, chỉ dẫn từ các Thầy, Cô, Qúy<br /> vị và các bạn.<br /> Hà Nội, ngày 15 tháng 11 năm 2016<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Vũ Dƣơng Dũng<br /> <br /> iii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN .............................................................................................. i<br /> LỜI CẢM ƠN................................................................................................... ii<br /> MỤC LỤC ....................................................................................................... iii<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT TRONG LUẬN ÁN........................ vii<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU ............................................................................. ix<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ .................................................................................. xi<br /> MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài ........................................................................................... 1<br /> 2. Mục đích nghiên cứu ..................................................................................... 3<br /> 3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu .............................................................. 3<br /> 4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu ........................................................................ 3<br /> 5. Nhiệm vụ nghiên cứu .................................................................................... 3<br /> 6. Giả thuyết khoa học .............................................................................................. 4<br /> 7. Phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu ............................................ 4<br /> 8. Những luận điểm bảo vệ ............................................................................... 6<br /> 9. Những đóng góp mới của luận án ........................................................................ 6<br /> Chƣơng 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG<br /> VIÊN MÚA DỰA VÀO NĂNG LỰC TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP<br /> QUỐC TẾ......................................................................................................... 8<br /> 1.1. Tổng quan nghiên cứu vấn đề ................................................................. 8<br /> 1.1.1. Các nghiên cứu về phát triển ĐNGV ...................................................... 8<br /> 1.1.2. Nghiên cứu về quản lý nguồn nhân lực và quản lý nguồn nhân lực dựa<br /> vào năng lực .................................................................................................... 10<br /> 1.1.3. Nghiên cứu về phát triển ĐNGV và ĐNGV Múa dựa vào năng lực<br /> trong bối cảng hội nhập quốc tế ...................................................................... 15<br /> 1.2. Một số khái niệm cơ bản ........................................................................ 21<br /> 1.2.1. Giảng viên và giảng viên Múa .............................................................. 21<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1