intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Quản lý thực tập tốt nghiệp của sinh viên Học viện An ninh nhân dân theo tiếp cận CIPO

Chia sẻ: Hoàng Thị Yến Vy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:206

96
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận án "Quản lý thực tập tốt nghiệp của sinh viên Học viện An ninh nhân dân theo tiếp cận CIPO" được nghiên cứu với mục tiêu nhằm đề xuất giải pháp quản lý thực tập theo tiếp cận CIPO nhằm nâng cao năng lực thực tiễn của người sỹ quan an ninh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Quản lý thực tập tốt nghiệp của sinh viên Học viện An ninh nhân dân theo tiếp cận CIPO

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI<br /> <br /> ĐỖ VĂN HIẾU<br /> <br /> QUẢN LÝ THỰC TẬP TỐT NGHIỆP<br /> CỦA SINH VIÊN HỌC VIỆN AN NINH NHÂN DÂN<br /> THEO TIẾP CẬN CIPO<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI<br /> <br /> ĐỖ VĂN HIẾU<br /> <br /> QUẢN LÝ THỰC TẬP TỐT NGHIỆP<br /> CỦA SINH VIÊN HỌC VIỆN AN NINH NHÂN DÂN<br /> THEO TIẾP CẬN CIPO<br /> Chuyên ngành: Quản lý giáo dục<br /> Mã số: 62.14.01.14<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> 1: PGS. TS. Trần Kiểm<br /> 2: PGS. TS. Trần Thị Minh Hằng<br /> <br /> HÀ NỘI 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan những nội dung trình bày trong Luận án này là do sự<br /> nghiên cứu khổ công, vất vả suốt 4 năm của bản thân tôi. Mọi tham khảo kết quả<br /> nghiên cứu của các nhà khoa học, các tác giả khác để phục vụ cho việc nghiên<br /> cứu Luận án đều được trính dẫn cụ thể theo đúng quy định trong nghiên cứu<br /> khoa học.<br /> Luận án này cho đến nay chưa có nhà nghiên cứu nào bảo vệ tại bất kỳ<br /> hội đồng nào ở trong và ngoài nước, hay chưa được công bố trên bất kỳ một<br /> phương tiện thông tin nào.<br /> Tôi xin đảm bảo về những gì tôi đã trình bày và chịu trách nhiệm tất cả<br /> những gì tôi đã cam đoan.<br /> Hà Nội, ngày tháng năm 2017<br /> <br /> NCS. Đỗ Văn Hiếu<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Với tình cảm chân thành, tác giả xin trân trọng cảm ơn:<br /> Ban Giám hiệu trường Đại học Sư phạm Hà Nội, các Thầy, Cô giáo Khoa<br /> Quản lý Giáo dục, Phòng Quản lý sau đại học, Phòng Quản lý khoa học, và toàn<br /> thể các thầy, cô giáo đã hướng dẫn, giảng dạy, đóng góp ý kiến cho tác giả trong<br /> suốt quá trình học tập, nghiên cứu để hoàn thành Luận án.<br /> Các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện ANND, lãnh đạo các khoa,<br /> bộ môn, phòng chức năng, các giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục và các em<br /> sinh viên của Học viện ANND đã cung cấp thông tin, tư liệu để tác giả hoàn<br /> thành Luận án.<br /> Các đồng chí trong Ban giám đốc, lãnh đạo công an các tỉnh, thành phố,<br /> lãnh đạo các phòng an ninh, cán bộ trinh sát, điều tra làm nhiệm vụ tổ chức<br /> hướng dẫn thực tập cho sinh viên Học viện ANND đã cung cấp thông tin, tư liệu<br /> để tác giả hoàn thành Luận án.<br /> Đặc biệt, tác giả xin bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn PGS, TS. Trần<br /> Kiểm và PGS, TS. Trần Thị Minh Hằng là những người đã nhiệt tình, trực tiếp<br /> hướng dẫn tác giả hoàn thành Luận án.<br /> Mặc dù tác giả đã cố gắng hết sức, nhưng chắc chắn bản Luận án không<br /> tránh khỏi thiếu sót, nên rất mong nhận được sự góp ý của quý Thầy, Cô, bạn bè<br /> và đồng nghiệp đối với bản Luận án này.<br /> Hà Nội, ngày tháng năm 2017<br /> <br /> NCS. Đỗ Văn Hiếu<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> MỞ ĐẦU<br /> <br /> 1<br /> <br /> 1. Lý do chọn đề tài<br /> <br /> 1<br /> <br /> 2. Mục đích nghiên cứu<br /> <br /> 3<br /> <br /> 3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu<br /> <br /> 3<br /> <br /> 4. Giả thuyết khoa học<br /> <br /> 3<br /> <br /> 5. Nhiệm vụ nghiên cứu<br /> <br /> 3<br /> <br /> 6. Giới hạn phạm vi nghiên cứu<br /> <br /> 3<br /> <br /> 7. Phương pháp tiếp cận và các phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> 4<br /> <br /> 8. Luận điểm bảo vệ<br /> <br /> 6<br /> <br /> 9. Đóng góp của luận án<br /> <br /> 7<br /> <br /> 10. Cấu trúc của luận án<br /> <br /> 7<br /> <br /> Chương 1. Cơ sở lý luận về thực tập và quản lý thực tập<br /> của sinh viên chuyên ngành An ninh theo tiếp cận CIPO<br /> <br /> 8<br /> <br /> 1.1. Tổng quan nghiên cứu vấn đề<br /> <br /> 8<br /> <br /> 1.1.1. Nghiên cứu về đào tạo và quản lý đào tạo học viên an ninh<br /> <br /> 8<br /> <br /> 1.1.2. Nghiên cứu về thực tập và quản lý thực tập của học viên an ninh<br /> <br /> 13<br /> <br /> 1.1.3. Một số đánh giá qua nghiên cứu các công trình đào tạo an ninh<br /> <br /> 17<br /> <br /> 1.2. Một số khái niệm cơ bản<br /> <br /> 19<br /> <br /> 1.2.1. Khái niệm quản lý<br /> <br /> 19<br /> <br /> 1.2.2. Khái niệm thực tập<br /> <br /> 20<br /> <br /> 1.2.3. Khái niệm sinh viên Học viện An ninh nhân dân<br /> <br /> 21<br /> <br /> 1.2.4. Khái niệm thực tập của sinh viên Học viện An ninh nhân dân<br /> <br /> 21<br /> <br /> 1.2.5. Khái niệm quản lý thực tập của sinh viên Học viện An ninh<br /> <br /> 23<br /> <br /> 1.3. Thực tập của sinh viên Học viện An ninh nhân dân<br /> <br /> 24<br /> <br /> 1.3.1. Vai trò thực tập của sinh viên Học viện An ninh nhân dân<br /> <br /> 24<br /> <br /> 1.3.2. Mục tiêu thực tập của sinh viên Học viện An ninh nhân dân<br /> <br /> 25<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0